BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc vòng loại Giải bóng đá truyền thống Công an Tây Ninh: Tân Biên mất vé

Cập nhật ngày: 10/07/2009 - 11:49

Mặc dù bị kèm chặt, Ngọc Anh (10 - DMC) vẫn kịp chích mũi, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 trong trận DMC thắng TB ở vòng loại bảng D

Được khởi tranh từ cuối tháng 6 với sự tham gia của 15 đội bóng sau nửa tháng tranh tài, vòng loại giải đã khép lại với bất ngờ duy nhất: đội Công an Tân Biên hạng ba năm trước đã không có mặt trong số 8 đội mạnh nhất lọt vào tứ kết.

Ở bảng A, sau khi bất ngờ “quật ngã” ĐKVĐ Trảng Bàng (TBg) trong trận ra quân với tỷ số 1-0, trong 2 trận còn lại, các cầu thủ PC23 đã tiếp tục chứng tỏ phong độ ổn định, vượt qua đội Xây dựng lực lượng (XDLL) với tỷ số 1-0, tiếp đó trong trận gặp Hoà Thành, dù liên tục bị ép sân, nhưng PC23 đã thủ hoà không bàn thắng để vươn lên vị trí đầu bảng.

Với đội TBg, dù để “sảy chân” trong trận ra quân nhưng các nhà ĐKVĐ đã cho thấy đây chỉ là tai nạn, bởi trong 2 trận còn lại, họ đã thi đấu tưng bừng, giành trọn vẹn 6 điểm, đoạt ngôi nhì bảng.

Ở bảng B, chỉ có 3 đội tham gia. Sau 2 vòng đấu, với chiến thắng đậm đà 3-0 trước PC35 và 10-1 trước Bến Cầu (BC), đội chủ sân PC22 – á quân giải năm trước đã sớm giành ngôi đầu bảng, đẩy PC35 và BC vào trận quyết định để giành suất vào tứ kết còn lại. Trong trận đấu này, dù không thực sự chiếm ưu thế, nhưng với sự hơn hẳn về thể lực trong hiệp 2, các cầu thủ PC35 đã thi đấu áp đảo giành được thắng lợi về mình.

Ở bảng C, bất ngờ hạ đội hạng ba năm trước Tân Biên (TB) trong trận ra quân, nhưng trong 2 trận còn lại đôi Châu Thành (CT), chỉ cầm hoà được với Khối Cảnh sát (CS) 2-2, rồi lại để thua đậm Thị xã (TX) với tỷ số 2-5, chính thức phải rời cuộc chơi. Cùng chung số phận như CT là đội TB, hạng 3 năm trước đã thất thủ cả 3 trận đành phải dừng chân sau vòng loại. Riêng TX đội bóng từng giành quyền vào tứ kết năm trước đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, toàn thắng cả 3 trận để đoạt ngôi đầu bảng. Vị trí nhì bảng đã thuộc về đội CS, sau khi họ có chiến thắng quan trọng truớc TB ở trận đấu cuối.

Ở bảng D, với lối đá phòng ngự phản công hiệu quả, đội Dương Minh Châu (DMC) gây bất ngờ, khi không chỉ vượt qua đối thủ trên cơ là Gò Dầu (GD) trong trận ra quân, mà còn toàn thắng 2 trận còn lại trước Khối An ninh (AN) và Tân Châu (TC). Với lối chơi phòng ngự chắc chắn, DMC cũng là đội duy nhất lọt vào tứ kết mà chưa bị thủng lưới. Vị trí nhì bảng đã thuộc về đội GD, sau trận thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là AN với tỷ số 4-2.

Vòng tứ kết của giải sẽ là 4 cặp đấu: PC23 gặp PC35, PC22 gặp Khối CS, Thị xã gặp Gò Dầu và DMC gặp TBg. Theo lịch thi đấu, các trận tứ kết sẽ được tiến hành trong 2 ngày 12 và 13.7, vòng bán kết vào ngày 16.7 và chung kết vào ngày 19.7.

THÁI NINH