BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc vòng loại giải vô địch bóng đá huyện DMC: Ứng cử viên lộ diện

Cập nhật ngày: 09/12/2010 - 11:02

Sau hơn nửa tháng tranh tài, ngày 7.12 vừa qua, vòng loại giải vô địch bóng đá huyện DMC năm 2010 đã khép lại, qua đó xác định đầy đủ 8 đội bóng giành quyền vào vòng tứ kết.

Trận đọ sức giữa Truông Mít và Cầu Khởi đã diễn ra hết sức căng thẳng. Chỉ còn 1 cửa duy nhất là phải thắng mới giành quyền vào tứ kết, nên vào trận, các cầu thủ Cầu Khởi đã sớm đẩy cao đội hình tấn công, liên tục uy hiếp khung thành đội Truông Mít và ở phút thứ 10, Hải Đăng (15) đã cụ thể hoá ưu thế này cho Cầu Khởi, khi thực hiện cú ra chân đá nối cực nhanh, ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. 3 phút sau, từ pha phá bóng ra của thủ môn Truông Mít, Hải Đăng (15) đã một lần nữa có mặt kịp thời, sút tung lưới đội Truông Mít, nâng tỷ số lên 2-0. Ở cuối hiệp 1, các cầu thủ Truông Mít lấy lại thế trận và đã tìm được bàn rút ngắn tỷ số. Vào hiệp 2, các cầu thủ Cầu Khởi tiếp tục gia tăng áp lực và đến phút 56, Hải Đăng (15) đã hoàn tất cú “hattrick” của mình, đưa Cầu Khởi dẫn trước 3-1. Những phút cuối trận, Hải Đăng (15) thoát xuống, chuyền bóng thuận lợi cho Tấn Minh (7) dứt điểm, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-1, giúp Cầu Khởi giành suất cuối cùng của bảng A vào vòng tứ kết.

Hậu vệ Lộc Ninh đang đeo bám pha đi bóng của tiền đạo Công an.

Trận đấu cuối cùng của vòng loại bảng A giữa Công an huyện và Lộc Ninh diễn ra với các màn rượt đuổi tỷ số. Do đã chắc chắn bị loại, bất kể kết quả của trận đấu này ra sao, nên các cầu thủ Lộc Ninh đã vào trận hết sức thoải mái, điều này đã giúp các cầu thủ Lộc Ninh có bàn thắng trước ở phút 15. Sau đó 10 phút, các cầu thủ Công an huyện cũng tìm được bàn san bằng tỷ số. Trong hiệp 2, các cầu thủ Lộc Ninh đã ghi thêm 4 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng đậm đà 5-3, trước khi rời vòng loại.

Với kết quả sau lượt trận đấu cuối, 4 đội của bảng A giành quyền vào tứ kết là Thị trấn, Truông Mít, Công an huyện và Cầu Khởi. Bảng B là các đội Bàu Năng, Phước Ninh, Phước Minh và xã Phan. Trong số 8 đội vào tứ kết, Bàu Năng được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của giải.

Theo lịch thi đấu, vòng tứ kết của giải vô địch bóng đá huyện DMC sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11.12 tới.

TUẤN ANH