BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc vòng loại môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Châu Thành: Cân bằng lực lượng

Cập nhật ngày: 26/09/2009 - 10:28

Tình huống nguy hiểm trước khung thành đội Hoà Thạnh, trong trận gặp Thành Long.

Các trận đấu loại sôi nổi vào chiều 24.9 , đã kết thúc và xác định được 8 đội bóng mạnh nhất của 4 bảng lọt vào vòng tứ kết.

Bảng A, có 4 đội tham gia gồm An Bình, Phước Vinh, Thái Bình và An Cơ. Nhờ đội hình mạnh, lối chơi tấn công gắn bó, trong đó nổi bật là bộ đôi tấn công Hoàng Lưu (7) và Văn Huyên (9) - đội Thái Bình đã thắng áp đảo đội An Cơ đến 7-2 trong trận ra quân, tiếp đó vượt qua Phước Vinh với tỷ số 3-0 và cầm hoà trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp An Bình với tỷ số 1-1, giành ngôi đầu bảng.

Tuy cầm hoà Thái Bình trong trận đối đầu trực tiếp, nhưng do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại, đội An Bình đành phải vui lòng với vị trí nhì bảng.

Với 4 đội tham gia là Thị trấn, Hảo Đước, Trí Bình và Long Vĩnh, cuộc đua ở bảng B diễn ra, với ưu thế thuộc về 2 đối thủ mạnh là Thị trấn và Trí Bình. Trong cuộc đua tay đôi này, với đội hình trẻ, khoẻ cùng hàng công sắc bén với bộ đôi Trung Nghĩa (11) và Văn Tân (18), đội Thị trấn đã thi đấu tưng bừng, vượt qua Hảo Đước và Long Vĩnh đều với cách biệt 4 bàn, tiếp đó thủ hoà 3-3 trong trân đấu cuối gặp “hàng xóm” Trí Bình và giành ngôi đầu bảng. Với 5 điểm sau 3 trận, vị trí nhì bảng cùng suất vào tứ kết còn lại đã thuộc về đội Trí Bình.

Bảng C, có 4 đội tham gia là Thành Long, Hoà Thạnh, Hoà Hội và Ninh Điền. Trình độ của 4 đội khá cân bằng, vì thế cuộc đua vào tứ kết đã diễn ra khá quyết liệt. Với đội hình trẻ và đồng đều, trong đó có chân sút Văn Kiệt (19) đang nổi lên là “sát thủ” trên hàng công nhờ lối chơi tốc độ và khả năng dứt điểm chuẩn xác, đội Thành Long đã lần lượt thắng Ninh Điền 2-1, Hoà Hội 3-1, sớm giành ngôi đầu. Suất vào tứ kết còn lại diễn ra khá căng thẳng giữa Ninh Điền và Hoà Thạnh. Nhờ chiến thắng cách biệt 3-0 trước Hoà Hội sau 2 trận hoà, đội Ninh Điền đã có số điểm tốt hơn trong cuộc đua, giành suất vào tứ kết còn lại.

Ở bảng D, do chỉ có 3 đội tham gia là Thanh Điền, Đồng Khởi và Biên Giới, vì thế cuộc đua diễn ra khá chóng vánh. Với đội hình quy tụ nhiều chân sút từng khoác áo tuyển Tây Ninh trước đây như Thanh Phương (7), Tấn Thành (4), anh em nhà Thanh Hải… đội Thanh Điền đã chứng tỏ vị thế “ứng cử viên” sáng giá của mình, thi đấu hoàn toàn áp đảo, thắng đội Đồng Khởi 5-1, tiếp đó đã dội cơn mưa bàn thắng 7-1 vào lưới đội Biên Giới. Thắng cách biệt 5-1 trong trận đối đầu trực tiếp trước Đồng Khởi, đội Biên Giới đã giành suất vào tứ kết còn lại.

Với kết quả sau vòng đấu loại, 4 cặp đấu của vòng tứ kết diễn ra chiều nay trên SVĐ huyện Châu Thành sẽ là Thái Bình gặp Trí Bình, Thị trấn gặp Ninh Điền, Thành Long gặp Biên Giới và Thanh Điền gặp An Bình. Theo đánh giá, do trình độ của 8 đội lọt vào tứ kết khá cân bằng, mặt khác thể thức thi đấu của vòng tứ kết là loại trực tiếp, vì thế cả 4 trận tứ kết hứa hẹn sẽ rất gay go, quyết liệt và nhiều bất ngờ.

THÁI NINH