BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc vòng loại môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng: Lộc Hưng gây bất ngờ

Cập nhật ngày: 29/09/2009 - 05:31

Thủ môn Hưng Thuận dũng cảm bay người bắt bóng trước mũi giày của tiền đạo Phước Chỉ.

Sau 2 tuần tranh tài đầy sôi nổi và hào hứng, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, vòng loại môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Trảng Bàng lần VI đã khép lại và xác định được 4 gương mặt xứng đáng nhất giành quyền vào bán kết.

Ở bảng A, với 3 đội tham gia là Lộc Hưng, Gia Bình và Phước Lưu, cuộc đua giành suất duy nhất vào bán kết đã diễn ra hết sức sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi. Điều bất ngờ là dù không được đánh giá cao, nhưng với đội hình đồng đều cùng lối chơi tấn công quyết liệt, đội Lộc Hưng đã gây bất ngờ lớn, khi trong trận ra quân, đã vượt qua đối thủ “trên cơ” là Gia Bình với tỷ số 3-1. Tiếp đó trong trận đấu cuối gặp Phước Lưu, đội Lộc Hưng đã thi đấu tưng bừng, đè bẹp đối thủ này với tỷ số đậm 6-3, giành quyền vào bán kết một cách xứng đáng.

Ở bảng B, với 3 đội tham gia là An Hoà, Gia Lộc và An Tịnh, các trận đấu cũng diễn ra hết sức sôi nổi với các cơn mưa bàn thắng. Ở cuộc đua này, với đội hình gồm đầy đủ các hảo thủ từng đoạt chức vô địch huyện năm 2008, đội An Hoà tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình, hạ gục đội Gia Lộc với tỷ số 5-2 trong trận ra quân. Tiếp đó trong trận quyết định gặp An Tịnh, An Hoà đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, thắng cách biệt đối thủ này với tỷ số 6-3, đứng đầu bảng B để giành suất vào bán kết.

Tương tự như 2 bảng A và B, cuộc đua ở bảng C cũng diễn ra với ưu thế hoàn toàn thuộc về đội Thị trấn, khi lần lượt thắng đậm cả 2 đối thủ trong bảng là Bình Thạnh và Đôn Thuận đều cùng tỷ số 5-1, giành quyền vào bán kết.

Do chỉ có 2 đội tham gia là Hưng Thuận và Phước Chỉ, nên ở bảng D chỉ có 1 trận đấu duy nhất để xác định đội vào bán kết. Trong trận đấu quyết định này, với đội hình quy tụ nhiều chân sút của đội U21, trong đó có cả “cựu tiền đạo” của đội hạng Nhất Tây Ninh mùa bóng 2008 là Minh Tân (11), đội Phước Chỉ đã thi đấu lấn sân và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên trước lối chơi công thủ khá toàn diện của các cầu thủ Hưng Thuận, nên kết thúc 90 phút thi đấu, đội Phước Chỉ đã phải hết sức vất vả mới giành quyền vào bán kết, sau khi vượt qua đội Hưng Thuận với tỷ số 3-2.

Với kết quả sau vòng loại, 2 cặp đấu của vòng bán kết diễn ra vào chiều 30.9 tới sẽ là cuộc đọ sức giữa Lộc Hưng gặp An Hoà, Thị trấn gặp Phước Chỉ. Trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều 1.10 tới.

THÁI NINH