Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khách hàng tặng 10.000 USD cho chủ quán ăn

Cập nhật ngày: 03/07/2013 - 05:50
HTML clipboard

Chủ nhà hàng Old West Express Clifford Luther

Sau khi dừng chân ăn tối tại quán Old West Express ở tỉnh Saskatchewan, Canada, ông Bob Erb đã gặp mặt và trò chuyện với người chủ quán tên Clifford Luther. Cả hai trò chuyện trong nhiều giờ liền, khi đó ông chủ nhà hàng có tâm sự với vị khách về việc đứa con gái của ông, hiện sống ở British Columbia, vừa có kết quả chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư.

Theo Metro, cuộc gặp gỡ của họ tại nhà hàng diễn ra khi ông Erb đang trên đường đi chôn cất tro cốt của cha. Từng trúng xổ số trước đó, ông Erb rất thương hoàn cảnh của Clifford và 5 ngày sau, ông quyết định quay trở lại rồi tự tay viết một tấm séc có mệnh giá lớn đưa cho chủ nhà hàng.

"Ông ấy hỏi mượn một cây bút và nói: "Đây, ông có thể sử dụng tấm séc này", ông Clifford vẫn chưa hết bất ngờ khi kể lại. "Đó là một tấm séc có mệnh giá 10.000 USD. Ông ấy nói tiếp rằng nếu cần tiền thì tấm séc này sẽ có ích".

"Ông ấy từng may mắn có được một số tiền và đã chia nó cho những người không may, và tôi tin Erb là một người đàn ông hào phóng. Chính tấm séc đã giúp tôi phấn chấn tinh thần hơn. Hành động của ông ấy cho thấy trong cuộc sống hiện nay vẫn còn rất nhiều người tốt"- ông Clifford Luther cho biết thêm.

(Theo ngoisao)


 
Liên kết hữu ích