BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khách hàng Tây Ninh trúng thưởng xe Mercedes-Benz GLC 200 của Bia Sài Gòn 

Cập nhật ngày: 24/12/2022 - 21:41

BTNO - Tối 23.12, tại Vincom Tây Ninh, Công ty cổ phần Thương mại bia Sài Gòn Miền Đông tổ chức lễ trao giải chương trình “Bật nắp Special - Rước ngay xế xịn” đợt 2, năm 2022. Đến dự có ông Lê Anh Tuấn– Giám đốc Sở Công thương.

Ông Nguyễn Văn Lộc – Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại bia Sài Gòn Miền Đông trao tặng giải đặc biệt là xe Mercedes-Benz GLC 200 cho khách hàng bà Trần Thị Hiền.

Chương trình “Bật nắp Special - Rước ngay xế xịn” diễn ra từ ngày 17.10.2022 – 15.2.2023, là một trong những hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm của Công ty bia Sài Gòn. Theo đó, khi khách hàng sử dụng Bia Saigon Special (chai và lon) sẽ có cơ hội trúng một trong các giải thưởng: 7 giải Nhất gồm một xe Mercedes-Benz GLC 200/giải; 2.023 giải Nhì trị giá 2 triệu đồng/giải; hàng triệu giải Khuyến khích gồm một thẻ điện thoại trị giá 20.000 đồng/giải. Khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt lần này là bà Trần Thị Hiền, ngụ ấp 2, xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Ông Nguyễn Văn Lộc– Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại bia Sài Gòn Miền Đông cho biết, bà Trần Thị Hiền là khách hàng may mắn thứ hai trúng giải đặc biệt (xe Mercedes-Benz GLC 200 đã được trao cho một khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh). Hiện vẫn còn 5 xe Mercedes-Benz GLC 200 cùng hàng ngàn giải thưởng có giá trị khác đang chờ đón khách hàng may mắn khi tham gia chương trình “Bật nắp Special - Rước ngay xế xịn” của Bia Sài Gòn

Thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn. Tổng Công ty còn có nhiều sản phẩm khác phù hợp với đa dạng thị hiếu của người dùng như bia 333, bia Lạc Việt, bia Saigon Chill, bia Saigon Lager, bia Saigon vị cà phê… Trong đó, sản phẩm Saigon Special là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của bia Saigon, được cải tiến về thiết kế bao bì và chất lượng vào đầu năm 2022.

Bia Saigon Special giành được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế nhờ những đột phá về bao bì và hương vị như huy chương đồng Giải thưởng bia quốc tế Australia (AIBA) 2021; huy chương vàng Monde Selection 2021; huy chương vàng Cup bia quốc tế 2019. 

Minh Dương


Liên kết hữu ích