BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai giảng Khóa đào tạo ngoại ngữ cho cán bộ cơ quan 

Cập nhật ngày: 22/09/2017 - 09:24

BTNO - Chiều 21.9, Ban quản lý dự án Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch hỗ trợ cho tăng trưởng toàn diện khu vực tiểu vùng sông Mê Công mở rộng ở Tây Ninh (gọi tắt là Dự án) phối hợp với Trung tâm Hệ thống Anh ngữ quốc tế Việt Mỹ - ACPI tổ chức khai giảng Khóa đào tạo ngoại ngữ cho cán bộ cơ quan quản lý điểm đến (DMO).

Ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL, Giám đốc dự án tại Tây Ninh phát biểu tại lễ khai giảng.

Dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL, Giám đốc Dự án tại Tây Ninh, cùng đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, Trung tâm Hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ-ACPI.

Khóa học có 30 học viên đến từ các cơ quan quản lý du lịch, di tích, khách sạn trên địa bàn tỉnh. Thời gian học kéo dài 3 tháng, học viên sẽ được học các kỹ năng nghe-nói-đọc-viết với giáo viên người Việt và người nước ngoài.

Dự án sử dụng nguồn vốn vay của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam, được triển khai tại 5 tỉnh: Tây Ninh, Kiên Giang, Hà Tĩnh, Lào Cai, Điện Biên. 

Khóa đào tạo ngoại ngữ cho cán bộ cơ quan quản lý điểm đến là một hoạt động trong khuôn khổ Dự án, nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng ngoại ngữ cho cán bộ thuộc các cơ quan quản lý, giúp người học có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản trong ngành du lịch, tự tin hội nhập quốc tế.

Sau lễ khai giảng, các học viên thực hành kiểm tra trình độ để phân chia lớp.

Ngô Tuyết


Liên kết hữu ích