BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai giảng khoá học “Phát triển kỹ năng lãnh đạo”

Cập nhật ngày: 18/05/2010 - 10:54
HTML clipboard

(BTNO) - Sáng 17.5 tại KS. Song Lam (Thị xã), UBND tỉnh phối hợp với Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Đại học Brighton (Vương quốc Anh) tổ chức khoá học Phát triển kỹ năng lãnh đạo” cho 100 cán bộ lãnh đạo sở, ban, ngành; huyện, thị và khối Đảng, đoàn thể.

Khoá học diễn ra trong 4 ngày do giáo sĩ – tiến sĩ Charles Leonard Wilson, giảng viên trường Đại học Brighton, hiện đang được thỉnh giảng tại khoa Quản trị Kinh doanh – ĐH Quốc tế thuộc ĐH Quốc gia TP. HCM, hướng dẫn.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo phát biểu khai giảng khoá học

Nội dung chương trình được xây dựng dựa trên cơ sở thực tế, áp dụng các phương pháp học hiện đại, thảo luận cởi mở, tự đánh giá cá nhân và phản ánh đứng thực tiễn, khoá học là một công cụ đắc lực giúp các nhà lãnh đạo đánh giá đúng năng lực, từ đó nâng cao cơ hội thành công của đơn vị.

Phát biểu khai mạc khoá học, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo cho biết, Tây Ninh xác định công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức quản lý cho cán – công chức hành chính là nhiệm vụ thường xuyên nhằm cập nhật kiến thức mới nhất, phù hợp với xu thế phát triển của đất nước, của toàn cầu, đặc biệt là trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới. Việc cập nhật, nâng cao các kỹ năng, kiến thức lãnh đạo và áp dụng hiệu quả vào thực tế càng quan trọng với các lãnh đạo cấp cao của tỉnh, những cán bộ sẽ đưa ra các quyết sách và chỉ đạo chiến lược cho sự phát triển của tỉnh Tây Ninh ở tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Đặng Hoàng Thái