BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc 2018 

Cập nhật ngày: 04/08/2018 - 17:19

BTNO - Sáng 4.8, tại Trung tâm Thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc năm 2018.

Văn nghệ chào mừng lễ khai mạc.

Đến dự có ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Ngọc Anh- Vụ trưởng Vụ thể thao quần chúng, Trưởng ban tổ chức giải; ông Lê Thanh Sang- Phó chủ tịch, Tổng thư ký Liên đoàn cầu lông VN; ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL Tây Ninh cùng lãnh đạo của 28 đoàn thể thao đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL Tây Ninh cho biết, đây là sân chơi thể thao thật bổ ích cho các gia đình trên cả nước, qua đó tạo điều kiện cho các vận động viên, các gia đình có dịp giao lưu, trao đổi về chuyên môn, kinh nghiệm và phát triển phong trào TDTT ở địa phương, đặc biệt là đối với môn bóng bàn và cầu lông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Dương Văn Thắng tặng hoa và cờ lưu niệm cho các vận động viên tham gia giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã tiến hành bốc thăm thi đấu tranh tài ở cả hai bộ môn bóng bàn và cầu lông, với các nội dung: đôi vợ chồng, đôi bố và con trai, bố và con gái, đôi mẹ và con trai, mẹ và con gái.

Giải bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc năm 2018 tại Tây Ninh chính thức thi đấu từ ngày 4 đến 9.8.2018, quy tụ gần 350 VĐV đến từ 28 tỉnh, thành trên cả nước về tham dự.

Các đội thi đấu môn bóng bàn

Trong thời gian diễn ra giải, các vận động viên được Ban Tổ chức bố trí đi tham quan Khu Du lịch quốc gia Núi Bà Đen, Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Hồ Dầu Tiếng, Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh.

Dự kiến, Giải Bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc năm 2019 sẽ được tổ chức tại tỉnh Lai Châu. 

Tâm Giang