BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc giải bóng chuyền hơi tỉnh Tây Ninh năm 2022 

Cập nhật ngày: 27/11/2022 - 10:12

BTNO - Sáng 26.11, tại nhà thi đấu thể thao Tây Ninh (phường 3, TP. Tây Ninh) diễn ra lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi tỉnh Tây Ninh năm 2022.

Pha tấn công của đội bóng chuyền hơi nữ TP. Tây Ninh.

Tham dự giải có 80 VĐV của 8 đội bóng chuyền hơi nam, nữ thuộc các đơn vị Trường cao đẳng Sư phạm, Công ty TNHH Phúc Minh Tây Ninh (TP. Tây Ninh) và các huyện Dương Minh Châu, Châu Thành, Gò Dầu.

Trong đó, 2 đơn vị Trường cao đẳng sư phạm và huyện Dương Minh Châu tham gia đủ cả hai nội dung nam, nữ, các đơn vị còn lại tham gia một nội dung nam hoặc nữ.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn một đội nhất, một đội nhì và hai đội đồng hạng ba.

Ngay sau lễ khai mạc các VĐV đội bóng chuyền hơi nữ Công ty TNHH Phúc Minh Tây Ninh gặp đội bóng chuyền hơi nữ TP. Tây Ninh trong lượt thi đấu đầu tiên. Kết quả, đội TP. Tây Ninh dành chiến thắng trước các VĐV đội Công ty TNHH Phúc Minh Tây Ninh với tỷ số 2 - 0.

Theo kế hoạch, nội dung bóng chuyền hơi nữ thi đấu trong ngày 26.11 và bóng chuyền hơi nam thi đấu trong ngày 27. 11, tại Nhà thi đấu thể thao Tây Ninh.

Đây là lần đầu tiên giải được Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức, nhằm tạo không khí thi đua vui, khoẻ, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khoẻ trong mọi tầng lớp nhân dân và đây cũng là môn thể thao mới của Tây Ninh trong năm 2022.

Đại Dương