Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Giải quần vợt đơn nam bán chuyên nghiệp- Cúp Hải Đăng 

Cập nhật ngày: 06/04/2018 - 15:34

BTNO - Sáng 6.4, tại cụm sân quần vợt Hải Đăng, Công ty Cổ phần Hải Đăng tổ chức khai mạc Giải quần vợt đơn nam bán chuyên nghiệp – tranh Cúp Hải Đăng năm 2018.

Tham dự có ông Thái Trường Giang- Giám đốc Công ty Cổ phần Hải Đăng cùng 52 VĐV là các tay vợt bán chuyên nghiệp đến từ các tỉnh, thành, CLB mạnh về quần vợt trong cả nước, như: TP. Hồ Chí Minh, Becamex Bình Dương, Minh Đức Hà Nội, Sóc Trăng, Lâm Đồng, Đồng Tháp và chủ nhà Hải Đăng Tây Ninh.

Ban Tổ chức và các VĐV tham dự giải chụp ảnh lưu niệm.

Giải đấu diễn ra từ ngày 6-8.4, tại cụm sân quần vợt Hải Đăng, số 026 đường Hoàng Lê Kha, phường 3, TP.Tây Ninh.

52 tay vợt được chia thành 2 nhánh, thi đấu 1 set chuyên nghiệp theo quy định mới nhất của Liên đoàn quần vợt Việt Nam. Tuy nhiên, trường hợp có xảy ra mưa lớn, thời gian mưa kéo dài, Ban Tổ chức có thể thay đổi thể thức thi đấu để đảm bảo tiến độ giải đấu.

Cơ cấu giải thưởng, VĐV đoạt chức vô địch được nhận cúp và 40 triệu đồng; hạng nhì nhận cúp và 20 triệu đồng; hạng ba là cúp và 10 triệu đồng.

Trận đấu mở màn của giải tại sân số 3  giữa 2 tay vợt Tuấn (Hải Đăng) và Hòa (Đồng Tháp).

Ngoài ra, tất cả các VĐV tham dự giải được đơn vị tổ chức bố trí ăn, ở miễn phí và được tặng thêm 1 triệu đồng. Các VĐV lọt vào vòng 1/16 được thưởng 2 triệu đồng, vào đến vòng 1/8 sẽ nhận thêm 5 triệu đồng từ Ban tổ chức.

Đây được xem là giải đấu khởi động cho Giải quần vợt ngoại hạng Cúp Hải Đăng năm 2018, dự kiến diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật, bắt đầu từ ngày 28.4 và kết thúc vào ngày 5.8.2018.

Hữu Thiện