BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Giải vô địch bóng bàn Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ 

Cập nhật ngày: 09/09/2022 - 00:12

BTN - Ngày 8.9, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch bóng bàn cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2022.

Ông Lê Quang Chánh- Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tặng hoa và cờ lưu niệm các đơn vị.

Đến dự có ông Lê Quang Chánh- Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức giải; ông Lê Hoàng Tùng- Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh; lãnh đạo các đội, huấn luyện viên, vận động viên tham dự giải.

Tham gia giải có gần 70 VĐV nam, nữ của 6 đơn vị: Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Tây Ninh. Riêng đội chủ nhà Tây Ninh có 2 đội tham dự, gồm Tây Ninh 1 và Tây Ninh 2 với 23 VĐV nam nữ, tham gia thi đấu ở 7 nội dung.

Các VĐV thi đấu nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Quang Chánh cho biết, giải đấu này là cơ hội để các VĐV có dịp cọ xát, thể hiện tài năng và tích luỹ kinh nghiệm trong thi đấu. Qua giải đấu, các đơn vị có dịp đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện môn bóng bàn tại địa phương và tuyển chọn VĐV có thành tích tốt tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ IX, tổ chức vào tháng 12.2022.

Giải được tổ chức thi đấu trong 3 ngày, từ 8-10.9, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ và đồng đội nam, đồng đội nữ.

Đại Dương