Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Hội chợ Triển lãm Công nghiệp–Thương mại Tây Ninh năm 2020  

Cập nhật ngày: 12/12/2020 - 11:43

BTNO - Tối 11.12, tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh, Sở Công Thương phối hợp với Cục Công thương địa phương (Bộ Công thương) tổ chức lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp–Thương mại tỉnh Tây Ninh năm 2020. Đến dự có ông Cao Quốc Hưng–Thứ trưởng Bộ Công thương; ông Nguyễn Thanh Ngọc–Chủ tịch UBND tỉnh, ông Dương Văn Thắng–Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh.

Ông Dương Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND phát biểu khai mạc Hội chợ Công nghiệp – Thương mại Tây Ninh năm 2020.

Phát biểu khai mạc hội chợ, ông Dương Văn Thắng–Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt Ban Tổ chức cảm ơn sự quan tâm của Bộ Công thương, Cục Công thương địa phương đã quan tâm hỗ trợ tỉnh Tây Ninh tổ chức hội chợ lần này.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Hội chợ Triển lãm Công nghiệp–Thương mại Tây Ninh năm 2020 được tổ chức sẽ là cầu nối để các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà đầu tư, nhà sản xuất trong và ngoài tỉnh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, hợp tác sản xuất - kinh doanh, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, quảng bá thương hiệu sản phẩm nhằm mở rộng thị trường, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch ngày càng hiệu quả hơn.

Ông Cao Quốc Hưng – Thứ trưởng Bộ Công thương phát biểu tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, Hội chợ còn là dịp để Tây Ninh tăng cường giới thiệu và quảng bá hình ảnh của tỉnh, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó, hợp tác phát triển giữa tỉnh Tây Ninh và các tỉnh, thành trong khu vực và cả nước; đồng thời sẽ mở ra cơ hội tốt cho các địa phương, doanh nghiệp đẩy mạnh công tác khuyến công, xúc tiến thương mại.

Hội chợ Triển lãm Công nghiệp–Thương mại Tây Ninh năm 2020 là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động khuyến công quốc gia của Bộ Công thương tại Tây Ninh, hội chợ với quy mô trên 300 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh tham gia, với các hoạt động như: trưng bày, giới thiệu, quảng bá và mua bán, trao đổi các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đến người tiêu dùng Tây Ninh.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 11.12 đến ngày 17.12.2020.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội chợ Công nghiệp – Thương mại Tây Ninh năm 2020.

Nguyên An


Liên kết hữu ích