BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa IX  

Cập nhật ngày: 12/04/2019 - 08:54

BTNO - Sáng nay (12.4), tại Hội trường Tỉnh ủy, HĐND tỉnh Tây Ninh khóa IX đã tổ chức kỳ họp thứ 11 (kỳ họp bất thường), thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Ông Nguyễn Thành Tâm- Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch Phan Thị Điệp, Nguyễn Thanh Phong đồng chủ trì kỳ họp.

Chủ tọa kỳ họp.

Tham dự kỳ họp có ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; ông Huỳnh Thanh Phương- Phó Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

Phát biểu khai mạc kỳ họp, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm cho biết, nhằm kịp thời cụ thể hóa quy định pháp luật và tiếp tục hoàn thiện hệ thống chính sách của địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác điều hành của UBND tỉnh, kỳ họp lần này HĐND tỉnh sẽ tiến hành thảo luận, xem xét đối với 5 nghị quyết chuyên đề theo dự kiến chương trình kỳ họp.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm phát biểu khai mạc kỳ họp.

Các nghị quyết này đã được đại biểu HĐND tỉnh thông qua, bao gồm các chính sách đặc thù hỗ trợ sản xuất nông nghiệp theo hướng chất lượng cao trên địa bàn; hỗ trợ nhân lực cho hợp tác xã nông nghiệp; phê duyệt tổng số người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập năm 2019 và cho ý kiến đối với đề xuất chủ trương đầu tư dự án theo thẩm quyền của HĐND tỉnh.

Các đại biểu HĐND tỉnh biểu quyết thông qua nội dung kỳ họp.

Bên cạnh đó, để tiếp tục kiện toàn cơ cấu tổ chức của HĐND, UBND, cũng tại kỳ họp này HĐND tỉnh sẽ tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung các chức danh của HĐND và UBND tỉnh theo quy định.

>> Video: Toàn văn bài phát biểu khai mạc kỳ họp lần thứ 11, HĐND tỉnh khóa IX của Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đức An