BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng 

Cập nhật ngày: 17/05/2017 - 20:45

BTNO - Sáng 17.5, Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2017 vòng tỉnh đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Học tập sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh.

Liên hoan do Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức.

Tiết mục dự thi khai mạc liên hoan của Đoàn trường CĐSP Tây Ninh.

Ở vòng thi cấp tỉnh, liên hoan có sự tham gia của 18 đội. Đây là những đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn và các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đã đạt giải cao trong các vòng thi cấp huyện/thành phố được tổ chức trước đó.

Với chủ đề “Tự hào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”, mỗi đội tham gia liên hoan có 25 phút để thể hiện các tiết mục dự thi của mình, trong đó bao gồm thi hát, hát múa, dẫn chương trình và giới thiệu về tác giả, tác phẩm mà đội mình thể hiện.

Dựa trên 2 tiêu chí về kỹ thuật trình diễn và hiệu quả tuyên truyền, Ban Giám khảo sẽ xếp loại các đội thi.

Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng là một trong những hoạt động được tỉnh duy trì tổ chức hai năm một lần. Đây không chỉ là dịp để các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng giao lưu, mà qua đó còn tiếp thêm lửa để các ca khúc cách mạng có sức lan tỏa, hun đúc thêm tinh thần yêu nước, yêu Đảng trong đông đảo người dân.

Năm nay, Liên hoan được tổ chức luân phiên tại các địa điểm: Trung tập Học tập sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh; Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên và Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Gò Dầu.

Ngay sau lễ khai mạc, các đơn vị trực thuộc khối Đoàn trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp đã chính thức bước vào phần tranh tài.

Đăng Khoa