Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại huyện Châu Thành 

Cập nhật ngày: 06/10/2019 - 08:48

BTNO - Tối 5.10, tại đường Lê Thị Mới, khu phố 1, thị trấn huyện Châu Thành Trung tâm xúc tiến thương mại Tây Ninh (thuộc Sở Công thương) phối hợp với UBND huyện Châu Thành tổ chức khai mạc Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn năm 2019.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, ông Lê Văn Tường- Phó Giám đốc Sở Công thương cùng lãnh đạo huyện Châu Thành.

Ban tổ chức phiên chợ tặng quà cho học sinh nghèo.

Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại huyện Châu Thành diễn ra từ ngày 5-10.10, có 60 gian hàng của 36 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với các hoạt động chính là trưng bày và buôn bán các loại hàng hóa thương hiệu Việt Nam chất lượng cao và một số hàng hóa của địa phương do chính nhà sản xuất phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và tiếp cận với người tiêu dùng khu vực nông thôn. Đồng thời là dịp để người dân địa phương được mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, thông qua phiên chợ còn giúp người dân có những kiến thức cơ bản để phân biệt các sản phẩm, hàng hóa thật – giả trên thị trường.

Người dân huyện Châu Thành tham quan và mua sắm tại phiên chợ.

Dịp này, ban tổ chức và doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình đã trao tặng 15 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học và 15 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Sau khi kết thúc tại huyện Châu Thành, phiên chợ Hàng Việt về nông thôn năm 2019 sẽ tiếp tục được tổ chức tại huyện Hòa Thành, bắt đầu từ ngày 12- 16.10.2019.

Minh Dương