BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 02/12/2020 - 08:34

BTNO - Tối 1.12, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Dương Minh Châu tổ chức khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại huyện.

Chế biến bánh ngũ cốc tại phiên chợ.

Phiên chợ diễn ra từ ngày 1.12-6.12.2020, với quy mô trên 60 gian hàng, thu hút sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trưng bày các mặt hàng như: thực phẩm, đồ uống, hàng gia dụng, quần áo thời trang, giày dép, mỹ phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ…

Người tiêu dung mua sắm tại phiên chợ.

Thông qua phiên chợ hàng Việt về nông thôn, nhằm vận động người dân nông thôn ưu tiên sử dụng hàng hóa Việt Nam; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng kênh phân phối và tiếp cận người tiêu dùng tại các vùng nông thôn.

Đồng thời, điều kiện cho người dân có cơ hội tiếp cận nhiều hơn các sản phẩm mang thương hiệu Việt có chất lượng, góp phần loại bỏ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Người tiêu dùng tham quan tại phiên chợ.

Dịp này, Ban Tổ chức cùng với các doanh nghiệp đã trao tặng 15 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học và 15 phần quà cho người nghèo trên địa bàn huyện Dương Minh Châu, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng.

Nhi Trần