BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại Tân Biên, Tây Ninh

Cập nhật ngày: 22/11/2016 - 06:14

Đến dự lễ khai mạc có các đại biểu: Nguyễn Văn Nhiếm- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, Lê Văn Tường- Phó Giám đốc Sở Công thương Tây Ninh, Nguyễn Văn Hồng- Phó Bí thư Huyện ủy Tân Biên và Trần Văn Lộc - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Biên.

Đại biểu tham dự khai mạc phiên chợ.

Phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn lần này diễn ra trong 3 ngày, từ 21-23.11, với 37 gian hàng bán các sản phẩm gia dụng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, quần áo, chăn gối, đồ điện và các loại đặc sản chất lượng cao của 30 doanh nghiệp sản xuất trong nước.

Chương trình nhằm thực hiện cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, giúp cho người dân nông thôn có điều kiện được tiếp cận với hàng Việt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá hợp lý, góp phần ổn định thị trường, hỗ trợ người bán hàng ở địa phương nâng cao khả năng kinh doanh cũng như kết nối với nhà phân phối, nhà bán lẻ tại địa phương và doanh nghiệp sản xuất.

Người dân tham quan và mua sắm các mặt hàng tại phiên chợ.

Nhân dịp khai mạc phiên chợ, Trung tâm BSA đã trao tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học của huyện Tân Biên và 30 phần quà dành cho các hộ nghèo, mỗi phần trị giá 600 ngàn đồng.

Hoa Lư