BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về Tây Ninh”

Cập nhật ngày: 17/11/2010 - 05:12

(BTNO)- Sáng 17.11, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Tây Ninh đã tổ chức khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về Tây Ninh” tại Nhà hát Trung tâm Văn hoá tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Hùng Việt và đại diện lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh tham dự lễ.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông tặng hoa chúc mừng các DN tham gia phiên chợ

Phát biểu khai mạc phiên chợ hàng Việt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Hùng Việt nhấn mạnh: Đây là sự kiện kinh tế đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức trên địa bàn tỉnh nhằm tôn vinh, giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Việt đến người tiêu dùng, góp phần kích thích sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh tế trên toàn quốc. UBND tỉnh mong muốn rằng, sau phiên chợ này, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiếp tục ủng hộ và tham gia các phiên chợ hàng Việt sắp tới, góp phần thúc đầy người tiêu dùng Tây Ninh luôn sử dụng hàng Việt Nam trong sinh hoạt, trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Hùng Việt phát biểu khai mạc phiên chợ "Hàng Việt về Tây Ninh"

Phiên chợ Hàng Việt về Tây Ninh được tổ chức từ ngày 17.11 đến 23.11 với sự tham gia của 25 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Hơn 50 gian hàng được trưng bày và bán các sản phẩm thuần Việt, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, qua đó tạo được niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thương hiệu Việt. Các mặt hàng Việt có mặt tại phiên chợ bao gồm các sản phẩm: lương thực – thực phẩm chế biến, bánh, kẹo, sản phẩm vải sợi may mặc, kim khí điện máy, bưu chính viễn thông – công nghệ thông tin, hoá mỹ phẩm, văn phòng phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ…

Lãnh đạo tỉnh và đại diện sở, ban, ngành cắt băng khai mạc phiên chợ Hàng Việt về Tây Ninh

Nhân dịp khai mạc phiên chợ hàng Việt, các công ty, doanh nghiệp tham gia phiên chợ đã có 30 suất quà, mỗi suất 400.000 đồng (bao gồm 1 phần quà trị giá 100.000 đồng và 300.000 đồng tiền mặt) tặng các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Doanh nghiệp trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học

Phiên chợ “ Hàng Việt về Tây Ninh” được tổ chức cũng là dịp góp phần thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại các sản phẩm của các doanh nghiệp trên địa bàn Tây Ninh đến với người tiêu dùng trong tỉnh, là dịp để người dân Tây Ninh có một sân chơi văn hoá lành mạnh qua những tiết mục giao lưu văn nghệ tổ chức hàng đêm.

YK