BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương chi nhánh Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 16/01/2017 - 20:00

BTNO - Sáng 16.1, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức khai trương chi nhánh cấp tỉnh đầu tiên của ngân hàng tại Thành phố Tây Ninh.

Dự lễ khai trương có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Tây Ninh Nguyễn Tiến Phúc cùng đại điện lãnh đạo một số sở, ban ngành liên quan.

Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương chi nhánh LienVietPostBank tại Tây Ninh.

LienVietPostBank chi nhánh Tây Ninh tọa lạc tại số 374 – 376 – 378 đường 30/4, Khu phố 1, Phường III, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Đây là chi nhánh thứ 82 của LienVietPostBank trên 59 tỉnh/thành trong cả nước.

Với việc khai trương chi nhánh Tây Ninh, LienVietPostBank đã có mặt tại tất cả các tỉnh/thành khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Sau khi đi vào hoạt động, chi nhánh LienVietPostBank Tây Ninh sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ và các hoạt động kinh doanh khác theo quy định của pháp luật và của LienVietPostBank.

Tính đến ngày 31.12.2016, vốn điều lệ của LienVietPostBank là 6.460 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 142.000 tỷ đồng, dư nợ tín dụng hơn 83.350 tỷ đồng, huy động vốn đạt hơn 131.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.350 tỷ đồng.

Đồng thời, LienVietPostBank hiện là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới quy mô lớn nhất Việt Nam với trên 130 chi nhánh và phòng giao dịch cùng với hơn 10.000 điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến tận huyện, xã.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Tiến Phúc- Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Tây Ninh nhận định, dù thế mạnh của LienVietPostBank là nông nghiệp nông thôn, nhưng đối với các lĩnh vực khác, trong những năm qua LienVietPostBank cũng đã thực hiện khá tốt. Ông Phúc tin rằng thời gian tới, LienVietPostBank sẽ phát triển tốt trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Tây Ninh yêu cầu chi nhánh LienVietPostBank tại Tây Ninh phải thực hiện nghiêm túc những cơ chế chính sách của Đảng, Nhà nước và những chỉ đạo của ngành Ngân hàng để làm tốt vai trò của mình trên địa bàn tỉnh; bám sát chủ trương, định hướng của tỉnh để đầu tư đúng hướng; thực hiện lãi suất huy động, lãi suất cho vay phải đảm bảo theo quy định…

Hoa Lư


Liên kết hữu ích