Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty du lịch Vietravel:

Khai trương chi nhánh tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 09/05/2023 - 22:45

BTN - Ngày 9.5, Công ty cổ phần du dịch Vietravel chính thức khai trương chi nhánh tại Tây Ninh ở số 379, đường 30.4, phường 1, thành phố Tây Ninh.

Các đại biểu cắt băng khai trương chi nhánh Vietravel Tây Ninh.

Đến dự có ông Nguyễn Hồng Thanh- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ; ông Trần Anh Minh- Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, ông Ngô Trần Ngọc Quốc- Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư du lịch tỉnh.

Ông Ngô Trần Ngọc Quốc–Chủ tịch Hiệp hội du lịch Tây Ninh tặng quà lưu niệm cho Chi nhánh Vietravel Tây Ninh nhân lễ khai trương chi nhánh tại Tây Ninh.

Về phía Công ty du lịch Vietravel có bà Huỳnh Phan Phương Hoàng- Phó tổng Giám đốc Công ty, cùng tập thể nhân viên Vietravel chi nhánh Tây Ninh.

Vietravel là một trong những doanh nghiệp lữ hành du lịch có thương hiệu, uy tín trong nước và quốc tế. Theo bà Huỳnh Phan Phương Hoàng- Phó tổng Giám đốc Công ty, đến nay, Vietravel đã có 43 chi nhánh đặt tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng–Phó Tổng Giám đốc Công ty du lịch Vietravel phát biểu trong lễ khai trương chi nhánh tại Tây Ninh.

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng cho biết, Tây Ninh là tỉnh có tốc độ phát triển du lịch mạnh trong những năm gần đây. Tây Ninh có nhiều thế mạnh về du lịch với nhiều địa danh nổi tiếng và sở hữu nhiều giá trị văn hoá lịch sử đặc sắc.

Công ty du lịch Vietravel quyết định mở chi nhánh tại Tây Ninh góp phần khai thác tiềm năng du lịch của tỉnh. Công ty cam kết mang đến những giá trị và trải nghiệm du lịch tốt nhất cho du khách đi và đến với Tây Ninh.

Tấn Hưng