BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương chợ đêm Thị xã

Cập nhật ngày: 02/09/2011 - 05:56

(BTNO)- Đêm 2.9, khu chợ đêm Thị xã chính thức khai trương tại Công viên văn hoá Ước mơ Tuổi thơ (đường Đặng Ngọc Chinh, phường 3, đoạn từ đường Trường Chinh đến đường Dương Minh Châu). Ông Lê Minh Trọng - Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH Tây Ninh đã đến dự lễ và cắt băng khai trương.
19 giờ lễ khai trương chợ đêm bắt đầu thì cũng là lúc trời đổ mưa. Tuy nhiên, đông đảo người dân Tây Ninh vẫn không bỏ về mà tập trung vào các gian hàng để tham quan mua sắm.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Thị xã cùng cắt băng khai trương hoạt động của khu chợ đêm Thị xã

Đây là cơ hội để người tiêu dùng ở Tây Ninh có điều kiện mua sắm hàng hoá chất lượng, giá cả vừa phải và cũng là cơ hội để Thị xã thu hút khách du lịch đến với Tây Ninh nhiều hơn.
Ông Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Dương Phước Hùng – đơn vị trúng thầu thực hiện dự án chợ đêm Thị xã cho biết: Chợ đêm hoạt động từ 17 giờ đến 23 giờ đêm. Hiện khu chợ có quy mô 125 gian hàng, bao gồm các gian hàng thương mại, ẩm thực.
Hy vọng rằng, với khu chợ đêm nhộn nhịp ngày khai trương sẽ góp phần xoá bỏ tình trạng buôn bán hàng rong, vỉa hè, đồng thời quảng bá các sản phẩm đặc thù của địa phương và cả nước, làm phong phú hoạt động mua bán, đẩy mạnh thương mại dịch vụ cho cư dân Thị xã.

YK