BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương cửa hàng giao dịch mobifone Tây Ninh liên huyện

Cập nhật ngày: 20/12/2012 - 05:33

(BTNO)- Sáng 19.12, tại khu phố thương mại huyện Trảng Bàng, chi nhánh Mobifone Tây Ninh tổ chức khai trương cửa hàng giao dịch liên huyện Trảng Bàng, Gò Dầu và Bến Cầu.

 

 Lãnh đạo Mobifone Tây Ninh và huyện Trảng Bàng cắt băng khai trương cửa hàng giao dịch.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Nam Hải, Giám đốc Chi nhánh Mobifone Tây Ninh cho biết: Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Chi nhánh Mobifone Tây Ninh đã đạt được nhiều thành tựu rất đáng kể. Ngoài việc nâng cao chất lượng, mở rộng mạng lưới, hệ thống các điểm giao dịch đến tận các ấp, xã, vùng sâu, vùng xa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng một cách tốt nhất, mức giá phù hợp, Mobifone còn chú trọng thực hiện tốt các hoạt động từ thiện xã hội như tham gia giúp đỡ người nghèo, thăm, tặng quà các gia đình chính sách… Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đã có hơn 300.000 khách hàng sử dụng dịch vụ Mobifone, gần bằng 35% trong tổng số 7 nhà mạng khác đang khai thác trên địa bàn tỉnh.

Mobifone Tây Ninh đầu tư mạnh mẽ vào thời điểm cuối năm để vùng phủ sóng và nâng cấp thiết bị với hơn 200 trạm phát sóng 3G, nâng tổng số trạm 2G, 3G lên 400 trạm. Trong đó, riêng trên địa bàn huyện Trảng Bàng, khách hàng của Mobifone là hơn 20.000 thuê bao trả trước và 1.200 thuê bao trả sau. Do số lượng khách hàng của MobiFone tại Trảng Bàng và các khu vực xung quanh nhiều, nên việc khai trương cửa hàng giao dịch mới này là nhằm phục vụ khách hàng là các cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp, khách hàng VIP một cách tốt nhất.

Với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay và nhu cầu sử dụng đang dần vào xu hướng bảo hòa là thách thức cho các nhà cung cấp dịch vụ di động. Tuy nhiên, Công ty thông tin di động VMS MobiFone vẫn luôn đạt được kế hoạch sản xuất kinh doanh và được khách hàng yêu mến bình chọn là mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất trong suốt 7 năm qua.

Hữu Thiện