Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương MB Smartbank Hoà Thành 

Cập nhật ngày: 31/03/2023 - 16:03

BTNO - Sáng 30.3, MB Smartbank Hoà Thành khai trương và chính thức đi vào hoạt động tại số 56 Hùng Vương, phường Long Hoa, thị xã Hoà Thành.

Đại biểu cắt băng khai trương.

Đến dự có ông ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Trần Văn Khải- Bí thư Thị uỷ Hoà Thành; ông Trương Văn Hoàn- Chủ tịch UBND Thị xã; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Tây Ninh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Tây Ninh.

MB Smartbank ra đời nhằm đem đến cho khách hàng nhiều tính năng tiện ích như ở quầy giao dịch nhưng khách hàng không phải chờ đợi; tối ưu hoá trải nghiệm người dùng với các khu riêng biệt như: Khu Self - service tự phục vụ được trang bị hệ thống máy ATM, máy CRM và máy in thẻ tự động; khu Self - learning là khu vực khách hàng có thể tự khám phá những sản phẩm dịch vụ thông minh mà MB Bank đang cung cấp; khu tư vấn khách hàng; khu ngồi chờ.

MB Smartbank có đầy đủ các tính năng của ngân hàng cơ bản và nhiều tiện ích thông minh giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng MB, cụ thể: hoạt động 24/7; thực hiện các chức năng của quầy giao dịch ngân hàng MB như đăng ký tài khoản trên ứng dụng MBbank và hoàn tất thủ tục tại Smartbank MBbank; khách hàng dễ dàng rút và nộp tiền mặt miễn phí mà không cần qua phòng giao dịch ngân hàng; phát hành thẻ online và nhận thẻ vật lý của Ngân hàng MB tại Smartbank; gửi tiền tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản trên ứng dụng và máy CRM...

Phát biểu tại buổi lê, ông Trương Văn Hoàn- Chủ tịch UBND Thị xã cho biết, Hoà Thành là một trong những đơn vị hành chính là trung tâm của tỉnh với đặc thù thương mại dịch vụ, một số địa điểm du lịch như chợ Long Hoa, Toà thánh Cao Đài... thu hút đông đảo du khách. Ông mong rằng, trong thời gian tới, MB Bank sẽ tiếp tục có nhiều sản phẩm hơn nữa như mở thêm phòng giao dịch ở thị xã Hoà Thành, cây ATM để phục vụ cho nhu cầu người dân, doanh nghiệp...

Dịp này, đại diện MB Tây Ninh đã trao tặng 1 căn nhà đại đoàn kết với tổng giá trị 50 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam thị xã Hoà Thành.

Trúc Ly