BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương siêu thị Co.opmart Trảng Bàng

Cập nhật ngày: 29/11/2013 - 04:42

Co.opMart Trảng Bàng là siêu thị thứ 2 tại Tây Ninh và là thành viên thứ 65 của hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

(BTNO)- Sáng 29.11, tại Trảng Bàng, Siêu thị Co.opmart Trảng Bàng đã chính thức đi vào hoạt động. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Đua- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy- Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh uỷ-UBND tỉnh, lãnh đạo huyện Trảng Bàng...

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thị Thu Thủy  tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Saigon Co.op

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hạnh- Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết, Co.opMart Trảng Bàng là siêu thị thứ 2 tại Tây Ninh và là thành viên thứ 65 của hệ thống siêu thị Co.opMart trên toàn quốc.

Quy mô của siêu thị gồm một tầng trệt và một tầng lầu, với diện tích xây dựng hơn 5.500m2, tổng vốn đầu tư hơn 90 tỷ đồng.

Co.opMart Trảng Bàng kinh doanh trên 30.000 mặt hàng, gồm thực phẩm, hóa phẩm, may mặc thời trang, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng... phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân.

Các đại biểu tham quan gian hàng trong Siêu thị Co.opMart Trảng Bàng

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Saigon Co.op đã trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ vì người nghèo của huyện Trảng Bàng.

Giám đốc Siêu thị Co.opmart Trảng Bàng (bên trái) trao bảng tượng trưng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ vì người nghèo Trảng Bàng

Ngay sau lễ khai trương, các vị lãnh đạo và đại biểu đến tham quan các gian hàng trong siêu thị. Đông đảo người dân huyện Trảng Bàng và các huyện lân cận cũng đã tập trung tham quan, mua sắm ngay trong ngày khai trương siêu thị.

D.H

 


 
Liên kết hữu ích