Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Khai trương Siêu thị MiniGood- thương hiệu sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc
Thứ tư: 14:44 ngày 23/08/2017

(BTNO) - Mới đây, Siêu thị mini chuyên kinh doanh các sản phẩm thương hiệu MiniGood đến từ Hàn Quốc đã chính thức khai trương tại số 527 đường Cách mạng tháng 8, phường 3, thành phố Tây Ninh.

Siêu thị Minigood Tây Ninh trên đường Cách mạng tháng 8, phường III, thành phố Tây Ninh.

Chị Tiểu My- người phụ trách siêu thị cho biết, Minigood Tây Ninh là đại lý nhượng quyền chính thức của Minigood, có mặt lần đầu tiên tại Tây Ninh. Trước đó, thương hiệu Minigood đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước với các sản phẩm như đồ gia dụng, công nghệ, trang sức, mỹ phẩm, văn phòng phẩm...

Sản phẩm mang thương hiệu Minigood đã tạo được niềm tin cho người tiêu dùng thông qua chất lượng sản phẩm với những thiết kế sáng tạo, đơn giản gần gũi với cuộc sống.

Các mặt hàng đạt chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nhưng giá cả bình dân, phù hợp với thu nhập của người dân. Các sản phẩm được bày bán tại siêu thị Minigood Tây Ninh có giá từ 39 ngàn đồng đến khoảng 170 ngàn đồng/ 1 sản phẩm. Đặc biệt là những mặt hàng được bày bán tại đây luôn được Minigood đưa ra mẫu mã mới để phục vụ khách hàng.

Nghĩa Nhân

Báo Tây Ninh
Liên kết hữu ích
Báo Tây Ninh
Tin liên quan