BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương Văn phòng Công chứng tư nhân ở Bến Cầu

Cập nhật ngày: 08/02/2014 - 11:22

Người dân đến chờ công chứng tại Văn phòng Công chứng Bến Cầu.

Sáng 8.2, Văn phòng Công chứng tư nhân Bến Cầu (số 45 đường Nguyễn Trung Trực, khu phố 2, thị trấn Bến Cầu) đã chính thức khai trương trụ sở làm việc và đi vào hoạt động. Đến tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện cùng UBND các xã.

Văn phòng Công chứng Bến Cầu được tổ chức hoạt động theo loại hình doanh nghiệp, là văn phòng công chứng tư nhân đầu tiên ở huyện Bến Cầu, được phép hoạt động ở các lĩnh vực: Công chứng các loại hợp đồng dân sự, chứng nhận di chúc, soạn thảo văn bản và các giao dịch khác theo quy định của Pháp luật.

Việc Văn phòng Công chứng Bến Cầu đi vào hoạt động góp phần đẩy nhanh xã hội hóa trong công tác cải cách thủ tục hành chính, đáp ứng nhu cầu công chứng của các cơ quan, tổ chức và cá nhân trên địa bàn.

Đây là văn phòng công chứng tư nhân thứ 8 hoạt động trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, theo giấy phép thành lập số 2666/QĐ-UBND ngày 19.12.2013 của UBND tỉnh Tây Ninh và Giấy đăng ký hoạt động số 08/TP-ĐKHĐ ngày 20.1.2014 của Sở Tư pháp tỉnh.  

HÙNG – DŨNG


Liên kết hữu ích