Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương văn phòng đại diện Công ty Cổ phần du học JTrain tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 30/04/2018 - 16:10

BTNO - Công ty Cổ phần du học JTrain vừa khai trương văn phòng đại diện tại Tây Ninh, ở số 46 Nguyễn Thái Học, phường 2, thành phố Tây Ninh.

Khai trương văn phòng đại diện JTrain tại Tây Ninh.

Tham dự lễ khai trương có bà Mai Thị Lệ- Giám đốc Sở GD&ĐT Tây Ninh, ông Nguyễn Hoàng Nam- Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Căn- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty JTrain, ông Huỳnh Duy Anh Khoa- Giám đốc Văn phòng đại diện JTrain tại Tây Ninh.

Công ty CP du học JTrain hiện có 2 văn phòng chính tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, cùng 40 văn phòng đại diện tại 40 tỉnh, thành trong cả nước. Tính đến thời điểm hiện, công ty đã đưa 5.000 học sinh trong cả nước du học tại Nhật Bản.

Với phương châm lấy sự đảm bảo quyền lợi của học sinh đặt lên hàng đầu, khi tư vấn, nhân viên công ty không chỉ chú trọng tới nguyện vọng về trường và ngành học mà còn trao đổi, chia sẻ để giải toả những lo lắng khi du học sinh phải sống trong một môi trường hoàn toàn mới.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty JTrain cũng đã trình bày một số tiêu chuẩn du học đối với hệ đào tạo vừa làm vừa học cho đối tượng du học sinh từ 18-26 tuổi, có bằng THPT hoặc trung cấp, cao đẳng, đại học... với các chương trình như “Tuyển du học Nhật Bản - vừa học vừa làm”, “Chương trình du học điều dưỡng tại Nhật Bản”, “Chương trình du học nghề được định cư tại Cộng hòa liên bang Đức”…

Công ty sẽ tư vấn, giới thiệu về cơ hội du học - việc làm, hướng tới việc đưa các em học sinh sau khi tốt nghiệp THPT sẽ sang học ngoại ngữ.

Sau đó, các em sẽ lựa chọn cho mình một chuyên ngành yêu thích và một hệ đào tạo phù hợp với khả năng của mình để học tập, ra trường được các trường nước ngoài cấp bằng tốt nghiệp. Khi tốt nghiệp các em được hỗ trợ làm việc lâu dài.

Nhã Trúc


Liên kết hữu ích