BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khám bệnh, tặng quà cho 500 người nghèo ở xã Phan 

Cập nhật ngày: 26/11/2018 - 13:54

BTNO - Ngày 25.11, Chi hội từ thiện Trái Tim Vàng phối hợp với Đoàn y, bác sĩ TP.HCM tổ chức chương trình “Thông điệp yêu thương lần 3, năm 2018” tại xã Phan, huyện Dương Minh Châu.

Đoàn y bác sĩ TP.HCM khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho người dân xã Phan.

Tại UBND xã Phan, các y, bác sĩ của các Bệnh viện Thống Nhất, Từ Dũ và Bình Dân (thuộc Đoàn y bác sĩ TP.HCM) đã khám, kiểm tra, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc chữa bệnh miễn phí cho hơn 500 người già, trẻ em, người tàn tật, hộ nghèo trên địa bàn. Qua khám bệnh, các bác sĩ cho biết, đa số người dân đến khám thường bị mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, hô hấp, dạ dày, đau mắt, xương khớp...

Bên cạnh khám chữa bệnh miễn phí, Chi hội Trái Tim Vàng còn trao tặng 300 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng. Tổng chi phí cho chương trình là 120 triệu đồng,  do Chi hội từ thiện Trái Tim Vàng tài trợ và vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm tâm tại TP.HCM thực hiện.

Trao quà cho người dân.

Bà Hà Thị Cẩm Vân- Phó Chủ tịch Chi hội Trái Tim Vàng cho biết, năm 2008, Chi hội Từ thiện Trái Tim Vàng được thành lập xuất phát từ sự đồng cảm của các doanh nhân, luật sư, y bác sĩ TP.HCM với người nghèo, người già neo đơn, trẻ em tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn. Đây là lần thứ 2 đoàn tổ chức khám bệnh và tặng quà cho bà con nghèo ở Tây Ninh.

Tâm Giang


Liên kết hữu ích