BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khám bệnh, tặng quà cho người nghèo

Cập nhật ngày: 31/03/2014 - 06:51

* Sáng 30.3, tại hội trường UBND xã Phước Chỉ (Trảng Bàng), Đoàn thanh niên Phòng CSGT đường bộ, đường sắt TP.Hồ Chí Minh, chi đoàn Bệnh viện Công an thành phố và CLB môtô Sài Gòn Chapter Việt Nam phối hợp cùng Xã đoàn Phước Chỉ tổ chức khám bệnh cho người dân nghèo ở địa phương.

Có 500 hộ dân nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và nhận quà tặng bao gồm sữa, bánh ngọt cùng một số nhu yếu phẩm khác. Tổng trị giá đợt khám bệnh và tặng quà trên 70 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị tài trợ trao tượng trưng 60 triệu đồng xây cầu GTNT.

Cũng trong ngày, các đơn vị đã tiến hành động thổ khởi công xây dựng 1 cây cầu giao thông nông thôn ở kênh Ông Rạch Nhẫn (ấp Phước Hội, xã Phước Chỉ). Tổng trị giá xây dựng của chiếc cầu là 60 triệu đồng.

Đăng Khoa

* Trước đó, tại UBND xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, Hội từ thiện Minh Đức (thuộc Hội Chữ thập đỏ Gò Dầu) phối hợp cùng Hội CTĐ Bến Cầu tổ chức khám bệnh và tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn ở xã Tiên Thuận.

Kết quả, các bác sĩ đã khám, cấp thuốc điều trị miễn phí và tặng kèm mỗi phần thuốc là hộp sữa dinh dưỡng cho 150 lượt bệnh nhân.

Cấp thuốc miễn phí cho người nghèo xã Tiên Thuận, Bến Cầu.

Tổng kinh phí khám bệnh, tặng quà trị giá 15 triệu đồng, do Hội Từ thiện Minh Đức vận động các mạnh thường quân, các hội viên đóng góp.

Thiện Tâm


 
Liên kết hữu ích