BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khám phá bí quyết làm mới làn da với dịch vụ căng chỉ collagen Mega Gangnam 

Cập nhật ngày: 02/06/2023 - 06:27

BTNO - Da mất độ đàn hồi, da chảy xệ, chùng nhãn và không còn săn chắc? Làm sao để cải thiện độ đàn hồi trên da? Hãy cùng khám phá tất tần tật mọi thông tin về làn da của hội chị em phụ nữ, về phương pháp căng chỉ collagen hiện đại chỉ có tại Phòng khám Quốc Tế Mega Gangnam.

Da mất độ đàn hồi và tình trạng lão hóa da do đâu mà có?

Da mất độ đàn hồi

Da mất đi độ đàn hồi tự nhiên, chảy xệ, không còn mịn màng, săn chắc là hiện tượng lão hóa tự nhiên xảy ra trên cơ thể con người. Vì sao lại vậy? Đó là vì lượng collagen trong cơ thể không thể tồn tại mãi mãi.

Lượng collagen trên da này sẽ giảm dần đi khi bạn bước sang các cột mốc như:

  • 25 tuổi – làn da giảm 1.5% lượng collagen mỗi năm.
  • 30 tuổi trở đi – làn da giảm 15% lượng collagen mỗi năm.
  • 40 tuổi trở đi – làn da giảm 30% lượng collagen mỗi năm.

Và cứ như thế, lượng collagen trên da hao hụt nhanh chóng theo thời gian, và cũng bắt đầu xuất hiện những triệu chứng sạm đen, lão hóa, nếp nhăn,… thường thấy.

Nguyên nhân dẫn đến lão hóa, mất collagen trên da

Mặc dù nắm rõ những thông số thống kê về tuổi thọ của làn da, về cảm giác chảy xệ, mất cân đối, nhưng có lẽ đây là sự thật rất khó để chấp nhận ở hội chị em phụ nữ.

Làm sao để phòng tránh tình trạng này, Mega Gangnam xin chia sẻ đến bạn những nguyên nhân vô hình ít để ý đến:

Bức xạ từ ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời – một trong những nguồn năng lượng thiên nhiên nhiều vitamin D3 nhưng cũng là nguyên nhân hàng đầu làm mất đi sự đàn hồi trên da. Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài không được che chắn, bảo vệ kỹ lưỡng sẽ làm cho làn da tổn thương, chảy xệ, sạm đen, nhiều đốm nâu, nám,… và đặc biệt là căn bệnh ung thư da.

Tia ánh sáng xanh, bức xạ điện từ

Điện thoại, máy tính, đèn LED… và các thiết bị điện tử phổ biến cũng góp phần làm giảm đi lượng collagen trên da của bạn đấy. Những tổn thương phổ biến khi tiếp xúc nhiều với bức xạ điện từ như: kích thích sừng hóa, da xỉn màu, sần sùi, nổi mụn dưới da, hình thành đồi mồi non trên da,…

Những thói quen sinh hoạt xấu

Làn da xấu không chỉ bắt nguồn từ các nguyên nhân trên mà còn ảnh hưởng bởi các thói quen sinh hoạt thường ngày như:

  • Không tẩy trang.
  • Sử dụng kem, rửa mặt sai cách.
  • Sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích.
  • Thức khuya, ngủ muộn, thiếu ngủ,...

Phương pháp căng chỉ collagen là gì?

Căng chỉ collagen là phương pháp sử dụng chỉ sinh học, chỉ nội khoa, chỉ collagen để cấy vào sâu bên trong lớp da dưới biểu bì. Mục đích của hoạt động này nhằm nâng đỡ cơ, kéo căng da và giảm nếp nhăn, giảm chảy xệ làn da mà không cần tác động thẩm mỹ.

Nhờ có lớp chỉ sinh học collagen này mà lớp da ẩn sâu bên trong sẽ được nâng đỡ trọn vẹn, kích thích sản sinh collagen, kết dính tế bào da và cải thiện tình trạng làn da của bạn.

Lợi ích khi thực hiện căng chỉ collagen tại Mega Gangnam

Phương pháp căng chỉ collagen được thực hiện tại Thẩm Mỹ Viện Mega Gangnam được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn, hồi phục nhanh và có hiệu quả vượt trội trong ngành thẩm mỹ.

Lợi ích cụ thể của phương pháp căng chỉ collagen như sau:

Trẻ hóa làn da từ bên trong

Sợi chỉ collagen sau khi đưa vào lớp da dưới biểu bì sẽ tự kết dính với tế bào, với collagen tự nhiên trong da. Từ đó nâng đỡ phần cơ chảy xệ, xóa nếp nhăn, kích thích tuần hoàn máu, sản sinh collagen để mang đến một làn da săn chắc, mịn màng và căng bóng.

Căng chỉ collagen an toàn, nhanh chóng

Phương pháp căng chỉ collagen được thực hiện tại Thẩm Mỹ Viện Mega Gangnam chỉ diễn ra trong khoảng từ 30 phút – 1 tiếng, không can thiệp dao kéo hay mang đến đau đớn cho người điều trị.

Đặc biệt bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Hàn Quốc có bằng cấp, được đào tạo chính quy để tối ưu hóa công nghệ chữa trị.

Ít rủi ro khi thực hiện

Căng chỉ collagen gần như không để lại bất kỳ biến chứng, để lại sẹo hay vết thương chảy máu dưới da nguy hiểm. Vì đây là phương pháp hỗ trợ tự nhiên, không để lại tổn thương trên da và đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm tra và xét duyệt.

Bên cạnh những lợi ích kể trên, khi đến thăm khám tại Thẩm Mỹ Viện Mega Gangnam, bạn còn được kiểm chứng cơ sở vật chất hiện đại tại Mega Gangnam, luôn tạo điều kiện tối ưu nhất cho khách hàng tham gia điều trị.

Hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Mega Gangnam khởi đầu một chặng đường mới, một chặng đường tái sinh vẻ đẹp độc nhất của mỗi người phụ nữ.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ căng chỉ collagen về Phòng khám Quốc Tế Mega Gangnam đều được cập nhật tại:

  • Hotline: 0901821821 - 093 770 6666
  • Website: megagangnam.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc
  • Hệ thống chi nhánh:
  • – Hà Nội:
  • Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa
  • – TP HCM:
  • Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1
  • Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
  • – Đà Nẵng:
  • Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn
  • Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu


Liên kết hữu ích