BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khám phá cửa hàng đồng hồ Empire Luxury & bộ sưu tập đồng hồ Rolex cực khủng 

Cập nhật ngày: 14/12/2023 - 07:40

BTNO - Đồng hồ Rolex là biểu tượng của sự sang trọng và quyền lực, và việc sở hữu những chiếc đồng hồ cao cấp không chỉ là một cách thể hiện phong cách cá nhân, mà còn là vị thế trong xã hội.

Đồng hồ xa xỉ được ví như món phụ kiện không thể thiếu đối với giới thượng lưu, trong đó thương hiệu Rolex được ưa chuộng bậc nhất và là sự lựa chọn của hầu hết doanh nhân và người nổi tiếng. Đồng hồ Rolex là biểu tượng của sự sang trọng và quyền lực, và việc sở hữu những chiếc đồng hồ cao cấp không chỉ là một cách thể hiện phong cách cá nhân, mà còn là vị thế trong xã hội.

Đồng hồ Rolex chính hãng luôn có mức giá đắt đỏ, những phiên bản Rolex giới hạn có giá trị đến hàng chục tỷ đồng, chính vì thế việc lựa chọn đơn vị phân phối Rolex chính hãng uy tín rất quan trọng để đảm bảo về chính sách bảo hành cũng như giá trị đầu tư của đồng hồ. Empire Luxury là cửa hàng phân phối đồng hồ Rolex chính hãng tại Việt Nam với uy tín và chất lượng đã được khẳng định trên thị trường. 

Giới Thiệu Về Cửa Hàng Đồng Hồ Empire Luxury

Cửa hàng Empire Luxury toạ lạc ở vị trí đắc địa ở trung tâm Sài Gòn, với kiến trúc được lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu tân cổ điển sang trọng bậc nhất. Không chỉ là một địa điểm phân phối đồng hồ chính hãng uy tín mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo.

Empire Luxury tọa lạc tại số 03-05 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

Việc lấy khách hàng làm trung tâm là giá trị cốt lõi quan trọng và Empire Luxury đã thành công trong việc xây dựng uy tín trong suốt 5 năm thành lập. Đội ngũ chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ xa xỉ sẽ đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không Gian Tầng 2 Của Empire Luxury.

Tại đây quý khách hàng có thể được chiêm ngưỡng và thử lên tay những mẫu đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hublot, đồng hồ Franck Muller, đồng hồ Patek Philippe hay đồng hồ Richard Mille. Cửa hàng không chỉ sở hữu những mẫu đồng hồ phổ biến, mà còn là điểm đến lý tưởng khi muốn tìm kiếm những mẫu đồng hồ hiếm có và độc nhất.

Empire Luxury Sở Hữu Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Rolex Cực Khủng

Bộ Sưu Tập Rolex Cực Khủng Tại Cửa Hàng Đồng Hồ Empire Luxury.

1. Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Rolex Datejust

Rolex Datejust là dòng đồng hồ cổ điển của thương hiệu Rolex, với chức năng xem giờ và ô lịch chỉ nằm gọn trên một chiếc đồng hồ. Không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn thể hiện được sự sang trọng và tính tế. BST Datejust luôn nhận được sự quan tâm của đa số khách hàng vì những mẫu đồng hồ thể hiện được sự đa dạng và đẳng cấp trên từng thiết kế.

 Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Rolex Datejust.

2. Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Rolex Submariner

Dòng Rolex Submariner được sinh ra dành riêng cho các thợ lặn chuyên nghiệp, được trang bị vành bezel tinh giờ và có thể chịu được áp suất dưới độ sâu lớn. Ngoài ra, bộ sưu tập này còn nổi bật với các phiên bản đa dạng về màu sắc, chất liệu khác nhau như: Thép không gỉ, Vàng hồng, Vàng trắng nhằm cho khách hàng thể lựa chọn mẫu mã theo sở thích các nhân.

Rolex Submariner & GMT Master II.

3. Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Rolex Yacht Master

Đồng hồ Yacht-Master là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của Rolex được lấy cảm hứng từ tinh thần và chức năng hàng khi kết nối với giới du thuyền từ năm 1950. Những chiếc Rolex Yacht Master & Yacht-Master II với thiết kế thể thao mạnh mẽ, với nhiều kích thước lựa chọn như: 37mm, 40mm, 42mm phù hợp cho cả nam và nữ. 

Empire Luxury

Địa chỉ: Số 3 - 5 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1 - TP HCM

Hotline: 0828 136 136

Website: https://empireluxury.vn/