BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khamphadanang.vn - Chuyên trang tổng hợp đánh giá địa điểm và dịch vụ ở Đà Nẵng 

Cập nhật ngày: 24/02/2024 - 08:56

BTNO - Tại Việt Nam, du lịch được coi là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp to lớn vào ngân sách quốc gia cùng những giá trị tinh thần cực kỳ to lớn dành cho con người. Hiểu rõ điều này, các công ty du lịch lần lượt ra đời với nhiều thế mạnh khác nhau.

Công ty Hana Hotel Travel Company - một thương hiệu uy tín tại thị trường Đà Nẵng trong nhiều năm tự hào là người đồng hành đáng tin cậy cho du khách trong mỗi chuyến đi. Thấy rõ những thiếu sót trong ngành dịch vụ cũng như nhu cầu du lịch của du khách, ông Lê Anh Tài (quê tại Đà Nẵng) dùng 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng một số hiểu biết về sự hiện đại từ Nhật Bản đã thành lập Hana Hotel Travel Company vào năm 2017.

Ông Lê Anh Tài (áo đen)

Với đội ngũ ban đầu chỉ 5 thành viên, ông Tài cho xây dựng khách sạn Hanami Hotel Danang. Toạ lạc tại khu phố Tây An Thượng, nơi hội tụ những thắng cảnh nổi tiếng, điểm ăn chơi xuyên đêm và con đường ẩm thực Phan Tứ nổi tiếng đã làm hài lòng không ít vị khách khó tính.

Gây ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo pha nét Nhật Bản, Hanami Hotel Danang sang trọng cùng tông vàng đen. Thiết kế hạ tầng chắc chắn, đảm bảo an toàn lưu trú. Đồng thời khách sạn chú trọng đến tính trải nghiệm, gần 40 phòng tại đây được sắp xếp chỉnh chu và ngăn nắp, mở ra không gian thông thoáng, view toàn cảnh thành phố.

Du khách tự do sử dụng đồ dùng cá nhân như: máy sấy, tủ lạnh, bàn làm việc, ấm đun nước,... dùng miễn phí wifi, ăn sáng tại phòng, sử dụng dịch vụ dọn dẹp, thuê xe, đặt tour, hỗ trợ 24/24 từ lễ tân. Nhờ giữ vững những giá trị cốt lõi “uy tín - chuyên nghiệp - đạo đức - sáng tạo”, công ty tiếp tục kinh doanh thêm 4 mô hình khách sạn giá rẻ bao gồm Gold Time, Seame, Zenta, Kingdom.

Mô hình khách sạn giá rẻ.

Thông tin liên hệ

  • Hanami Hotel Danang
  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Hotline: 0905432992
  • Email: contact@hanamihotel.com
  • Plus code: 26XR+FX Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Website: https://hanamihotel.com
  • Facebook: https://facebook.com/hanamihotel
  • Google maps: https://g.page/hanamihotel

Trước các vô vàn tìm kiếm của du khách về điểm du lịch Đà Nẵng trên các trang mạng xã hội, công ty còn phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nhân viên địa phương và nước ngoài thiết lập 2 trang web uy tín là Khám Phá Đà Nẵng và Food And Meal.

Food And Meal là một trang web phi lợi nhuận, chia sẻ công thức nấu ăn cho cộng đồng. Đặc biệt, website đánh giá điểm đến, chia sẻ các kinh nghiệm du lịch và ẩm thực Đà Nẵng trở thành trang web hàng đầu nhận nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Nội dung trang web xoay quanh các thông tin du lịch Đà Nẵng chính xác và mới nhất. Tại đây, du khách hoàn toàn có thể nắm được những địa điểm cần đến trong hành trình đến với Đà Nẵng, từ đó lên kế hoạch nghỉ dưỡng tuyệt vời và tiết kiệm chi phí.

Nhân viên lễ tân, buồng phòng và kỹ thuật tại khách sạn Hanami Hotel Danang.

Liên tục gặt hái nhiều thành công Hana Hotel Travel Company mở rộng sang nhiều lĩnh vực và dịch vụ:

  • Nhà hàng Food And Meal
  • Dịch vụ thực phẩm chế biến sẵn The Dinner Dude
  • Dịch vụ Set-up, vận hành nhà hàng, khách sạn
  • Dịch vụ du lịch, tour, thuê xe máy .v.v
  • Dịch vụ đào tạo, phát triển nhân lực mảng khách sạn, nhà hàng
  • Dịch vụ cung cấp đồ gia dụng cho nhà hàng, khách sạn
  • Dịch vụ xây dựng thương hiệu

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động.

Một trong những điểm nhấn tại đây chính là đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, phong cách làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng giải quyết nhu cầu nhanh chóng.

Thực thi sứ mệnh mang đến sự hài lòng trong chuyến nghỉ dưỡng cùng những giá trị khác biệt trong từng dịch vụ, Hana Hotel Travel Company sẽ là đơn vị uy tín cho sự lựa chọn của con người.