Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khán giả được khuyến cáo đến sớm trước trận đội tuyển Việt Nam - Saudi Arabia 

Cập nhật ngày: 15/11/2021 - 09:21

Ban tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia khuyến cáo khán giả tới sân Mỹ Đình sớm 2 tiếng để thực hiện việc kiểm tra an ninh và khai báo y tế.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào 19h ngày 16/11. Giống như trận tiếp Nhật Bản ngày 11/11, Mỹ Đình sẽ mở cửa đón 12.000 khán giả vào sân cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nhằm đảm bảo cho khán giả vào sân đúng giờ và thuận tiện để theo dõi trận đấu, BTC khuyến cáo mọi người cần có mặt tại sân từ 120 phút trước giờ diễn ra trận đấu để thực hiện việc kiểm tra an ninh và khai báo y tế.

Khán giả khi tới sân cần xuất trình các giấy tờ theo quy định, bao gồm vé xem trận đấu; giấy chứng nhận hoặc xác nhận điện tử về việc tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên) hoặc giấy chứng nhận khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng trở lại đây; giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Bên cạnh đó, khán giả phải cài đặt và sử dụng ứng dụng Sổ sức khoẻ điện tử hoặc PC-COVID để khai báo y tế và thực hiện quét mã QR tại các cửa kiểm soát. Trong suốt quá trình có mặt tại sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu, người hâm mộ tuân thủ nghiêm quy định 5K, đặc biệt là ngồi giãn cách trên khán đài và đeo khẩu trang.

Ngoài ra, khán giả đến sân không mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự… có thể gây thương tích cho người khác hoặc các chất cấm theo quy định của Luật pháp Việt Nam vào khu vực diễn ra sự kiện.

Do các yêu cầu về phòng, chống dịch nên trong sân không tổ chức bán hàng ăn/uống, không mang chai nước vào sân. Khán giả được phép mang đồ ăn nhẹ, đồ uống trong túi nilon hoặc cốc giấy không nắp. Đặc biệt, không mang banner quảng bá thương hiệu của các đơn vị không phải Nhà tài trợ của giải vào sân; không hút thuốc lá trên khán đài trong suốt thời gian theo dõi trận đấu.

BTC nhấn mạnh sẽ từ chối sự tham gia của bất kỳ khán giả nào không tuân theo quy định và không hoàn trả lại tiền vé.

Nguồn TPO