BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khánh thành nhà bia tưởng niệm liệt sĩ xã Gia Bình 

Cập nhật ngày: 22/12/2018 - 19:40

BTNO - Công trình có ý nghĩa to lớn trong việc giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước và niềm tự hào trước sự hy sinh cao cả của cha ông trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc.

Sáng 22.12, tại xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng đã diễn ra lễ khánh thành Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ. Công trình Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ xã Gia Bình được UBND huyện Trảng Bàng phê duyệt chủ trương đầu tư tại Quyết định số 4477/QĐ-UBND ngày 20.9.2017.

Quang cảnh lễ khánh thành Nhà bia liệt sĩ xã Gia Bình.

Sau gần 4 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành, được khánh thành đúng dịp kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Công trình được xây dựng trên khuôn viên rộng 400m2, tọa lạc tại ấp Phước Hậu, với tổng vốn đầu tư hơn 887 triệu đồng. Đã có 211 liệt sĩ được khắc tên trên bia.

Lễ khánh thành Nhà bia được tổ chức trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu cùng đại diện thân nhân, đồng đội các liệt sĩ đã dâng hương, hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND xã Gia Bình đã phát biểu bày tỏ lòng thành kính tri ân các anh hùng liệt sĩ, đồng thời cho biết công trình là tâm huyết, tình cảm và trách nhiệm của lãnh đạo xã, là nguyện vọng của thân nhân, đồng đội các liệt sĩ.

Việt Khánh