BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khắp nơi tưng bừng chào đón năm mới  

Cập nhật ngày: 05/02/2019 - 09:40

BTNO - Tối 4.2.2019 (30 Tết) tại Công viên Xuân Hồng, UBND thành phố Tây Ninh tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc chào đón giao thừa với chủ đề “Tây Ninh - Xuân khởi sắc”, thu hút đông đảo người dân tham gia.

Tiết mục văn nghệ chào đón năm mới.

Đến tham dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành và Thành phố Tây Ninh.

Chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu và hấp dẫn, với nhiều tiết mục múa hát với chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Tây Ninh ngày càng phát triển và đổi mới.

Nhiều người dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh đẹp của pháo hoa trong đêm giao thừa.

Sau chương trình văn nghệ, lãnh đạo cùng người dân đã thưởng thức màn bắn pháo hoa đẹp mắt, hứa hẹn một năm mới an lành, hạnh phúc đến với tất cả mọi người.

Đức An

* Tại khu phố 4 thị trấn Châu Thành cũng đã diễn ra chương trình bắn pháo hoa đón giao thừa xuân Kỷ Hợi 2019.

Pháo hoa tại Châu Thành.

Mở đầu cho chương trình đón giao thừa là hội thi tiếng hát mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, chương trình múa lân. Đúng giờ khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, những đợt pháo hoa lung linh sắc màu trên bầu trời cùng những tiếng reo hò của đông đảo người xem làm cho đêm giao thừa ở huyện biên giới Châu Thành vô cùng náo nhiệt.

Chương trình bắn pháo hoa ở huyện biên giới Châu Thành diễn ra trong 15 phút. Đây là chương trình được thực hiện chủ yếu theo phương thức xã hội hóa, huy động sự ủng hộ đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân trong ngày đầu năm mới.

Thiện Nhân

* Vào đêm giao thừa, tại sân vận động Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Tân Châu cũng đã diễn ra chương trình đón giao thừa xuân Kỷ Hợi năm 2019, gồm những màn múa lân và các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ TP.HCM như Bảo Chung, Kim Tiểu Long, Thanh Thanh Mai, Phương Dung…

Pháo hoa lung linh đón năm mới tại Tân Châu.

Đọc diễn văn chúc tết, thay mặt lãnh đạo huyện, bà Nguyễn Thị Thành- Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu gửi tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện nhà lời chúc đón một mùa xuân mới an khang thịnh vượng.

Sau lệnh bắn pháo hoa đón giao thừa, những đợt pháo hoa lung linh sắc màu rực sáng trên bầu trời cùng với tiếng reo hò của đông đảo người xem khiến cho không khí chào đón giao thừa ở huyện biên giới vô cùng náo nhiệt.

Được biết, chương trình bắn pháo hoa chào đón năm mới do huyện Tân Châu vận động một số doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài huyện tài trợ.

Công Điều