BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng hai em học sinh trả lại của rơi cho người bị mất 

Cập nhật ngày: 03/07/2021 - 21:56

BTNO - Ngày 2.7, tại văn phòng ấp Thanh Thuận, UBND xã Thanh Điền (huyện Châu Thành) tổ chức trao giấy khen và phần thưởng cho hai em học sinh có thành tích nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất.

Lãnh đạo UBND xã Thanh Điền trao giấy khen và phần thưởng cho hai em Phạm Tiểu Phương và Phạm Đăng Vũ.

Trước đó, vào lúc 19 giờ 5 phút ngày 30.6, trên đường 786 khi đi chơi về, em Phạm Tiểu Phương, sinh năm 2003, học sinh lớp 12 C3, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP. Tây Ninh) chạy xe mô tô chở theo em Phạm Đăng Vũ, sinh năm 2009, học sinh lớp 6A, Trường THCS Phan Bội Châu (TP. Tây Ninh), cùng ngụ ấp Thanh Thuận, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành.

Khi đi đến khu vực gần tiệm uốn tóc “Thu Thương”, thuộc tổ 6, ấp Thanh Thuận, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, hai em đã nhặt được 01 chiếc ví da, trong đó có nhiều tiền và giấy tờ quan trọng.  mặc dù trời mưa to, nhưng các em đã nhanh chóng đem chiếc ví nhặt được đến Công an xã Thanh Điền nộp lại.

Tại đây, Công an xã đã kiểm tra và xác định trong ví có 01 giấy phép lái xe, 01 giấy Đăng ký xe mô tô và CMND mang tên Trần Minh Xuân (ngụ khu phố 4, phường 2, TP. Tây Ninh) cùng 7.600.000 đồng.

Ngay lập tức, Công an xã Thanh Điền đã liên hệ với người mất, sau khoảng 1 giờ 30 phút, anh Xuân có mặt tại Công an xã Thanh Điền làm thủ tục nhận lại số tiền và giấy tờ đã mất từ tay hai em Phạm Tiểu Phương và Phạm Đăng Vũ.

Hà Quang