BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng Ban chuyên án bắt giữ nhóm đối tượng gây thương tích cho nữ sinh

Cập nhật ngày: 19/03/2011 - 10:37

(BTNO)- Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời cho tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, ngày 19.3.2011 UBND tỉnh và Ban giám đốc Công an Tây Ninh đã trao tặng bằng khen, giấy khen và tiền thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích trong điều tra, truy bắt nhóm đối tượng dùng dao gây thương tích nữ học sinh trên địa bàn tỉnh. Đến dự có Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên, PCT UBND tỉnh Nguyễn Thảo và Nguyễn Mạnh Tiến.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên trao tặng tiền thưởng cho Ban chuyên án.

Ngày 18.3.2011, Ban chuyên án cùng nhân dân Hoà Thành tham gia truy bắt 2 đối tượng có hành vi dùng dao gây thương tích cho học sinh, gồm Phan Ca Li, 17 tuổi và  Võ Lê Hoàng Ngữ, 29 tuổi. Qua khai thác, lực lượng Công an bắt tiếp 2 đối tượng Phạm Thanh Duy, 29 tuổi và Nguyễn Thành Tài, 28 tuổi. Tất cả đều ngụ tại Thị xã Tây Ninh.

Hay tin Công an Tây Ninh bắt được các đối tượng rạch đùi nữ sinh, bà con nhân dân rất phấn khởi. Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Thị xã và Hoà Thành đã gửi tặng tiền cho ban chuyên án, trong đó DNTN Việt Quốc Nam gửi tặng 10 triệu đồng, DNTN Tường An tặng 5 triệu, DNTN Đắc Nhẫn tặng 5 triệu.

Trước thành tích phá án nhanh của Ban chuyên án, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen kèm theo 10 triệu đồng tiền thưởng cho tập thể Ban chuyên án và bằng khen kèm theo 1 triệu đồng tiền thưởng cho 6 cá nhân có thành tích đấu tranh truy bắt nhóm đối tượng dùng dao gây thương tích nữ học sinh.

Nhân dịp này, Ban giám đốc Công an tỉnh cũng trao tặng giấy khen kèm theo tiền thưởng 500.000 đồng cho 11 cá nhân khác và tặng thêm 500.000 đồng cho các cá nhân bị đối tượng gây thương tích.

PCT UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tiến trao bằng khen cho các cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên đã biểu dương thành tích của CBCS Công an Tây Ninh, nhất là những đồng chí trong ban chuyên án, với tinh thần trách nhiệm cao đã nhanh chóng bắt được các đối tượng gây án, làm yên lòng nhân dân. Bí thư Tỉnh uỷ cũng đặc biệt biểu dương những quần chúng dũng cảm, bất chấp nguy hiểm hỗ trợ lực lượng Công an truy bắt các đối tượng có hành vi gây bất bình trong xã hội thời gian qua.

MN