Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ Tư lệnh BĐBP:

Khen thưởng cán bộ, chiến sĩ BĐBP Tây Ninh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 22/04/2020 - 15:36

BTNO - Đại tá Nguyễn Quốc Cường đã trao bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP cho 1 tập thể và 2 cá nhân thuộc Đồn biên phòng cửa khẩu Phước Tân vì đã có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trong giai đoạn 1.

Chiều 21.4, thay mặt Thường trực Bộ Tư lệnh BĐBP phía Nam, Đại tá Nguyễn Quốc Cường-Phó Chủ nhiệm Chính trị và Đại tá Trần Ngọc Hữu- Phó Tham mưu trưởng đã đến kiểm tra, thăm hỏi, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ biên giới và kiểm soát, ngăn chặn phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Tại các điểm chốt thuộc 3 Đồn biên phòng Chàng Riệc, Vàm Trảng Trâu và Phước Tân, đoàn đã nghe các đơn vị báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ chiến sĩ trong thời gian qua; những thuận lợi, khó khăn trong điều kiện dã chiến như việc ăn ở, sinh hoạt và công tác, nhất là khi thời tiết nắng nóng và một số biện pháp khắc phục trong mùa mưa.

Đại tá Nguyễn Quốc Cường- Phó Chủ nhiệm Chính trị kiểm tra, thăm hỏi CBCS thực hiện nhiệm vụ tại chốt dã chiến thuộc Đồn BP Chàng Riệc.

Được sự quan tâm, động viên kịp thời của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo chính quyền các cấp và các ban ngành, đoàn thể địa phương, những khó khăn như nhà ở tạm bợ, điện thắp sáng, nước sinh hoạt giờ đã được khắc phục, nhờ đó các lực lượng ở các chốt gồm Biên phòng, Công an và Dân quân luôn đoàn kết, chung tay ngăn chặn nhiều vụ buôn lậu và xuất, nhập cảnh trái phép qua biên giới.

Đại tá Nguyễn Quốc Cường- Phó Chủ nhiệm Chính trị biểu dương tinh thần vượt khó của 3 lực lượng tại các điểm chốt, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm đặc biệt của các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể tại Tây Ninh đã chung tay tiếp sức, giúp cho các đơn vị cơ sở BĐBP Tây Ninh hoàn thành nhiệm vụ.

Đại tá Nguyễn Quốc Cường trao bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP cho tập thể Đồn BP Phước Tân.

Chỉ đạo tại các đơn vị, Đại tá Nguyễn Quốc Cường nhấn mạnh tình hình dịch bệnh được dự báo sẽ còn diễn biến phức tạp, vì thế cán bộ, chiến sĩ thuộc 3 lực lượng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải luôn bám sát vào sự chỉ đạo của cấp trên, xem công tác quản lý bảo vệ biên giới là nhiệm vụ hàng đầu. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải đảm bảo đúng pháp luật và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng vệ bản thân theo khuyến cáo của ngành Y tế.

Nhân dịp này, Đại tá Nguyễn Quốc Cường đã trao bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP cho 1 tập thể và 2 cá nhân thuộc Đồn biên phòng cửa khẩu Phước Tân vì đã có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trong giai đoạn 1.

Lê Quân