Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung đoàn BB174:

Khen thưởng Chiến sỹ tham gia phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới 

Cập nhật ngày: 19/09/2021 - 10:21

BTNO - Chiều 18.9, Trung tá Hoàng Định Huệ- Chính ủy Trung đoàn BB174 cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia phòng chống dịch Covid-19 tại các Đồn Biên phòng Suối Lam, Tân Hà và Tân Bình.

Trung tá Hoàng Đình Huệ- Chính ủy Trung đoàn BB174 trao tặng giấy khen cho chiến sỹ tại chốt phòng, chống dịch thuộc Đồn Biên phòng Tân Bình.

Tại các chốt Đồn Biên phòng, Đoàn thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho các lực lượng tham gia trực hốt và khen thưởng 3 cá nhân là cán bộ, chiến sỹ của Trung đoàn tăng cường cho các chốt phòng, chống dịch, cùng các lượng lượng không quản ngại khó khăn, gian khổ, ngày đêm canh gác, bám sát địa bàn kịp thời phát hiện, ngăn chặn các đối tượng nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua đường biên giới, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia và ngăn chặn không để dịch bệnh lây lan qua biên giới.

Trung tá Hoàng Định Huệ, động viên cán bộ, chiến sỹ nỗ lực vượt qua khó khăn, bảo đảm an toàn tuyệt đối đúng với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, “Nhiệm vụ chống dịch là nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu” và bất luận trong hoàn cảnh nào Quân đội cũng phải sẵn sàng đi đầu trong phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Phạm Văn Hà