BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động Công đoàn năm 2020 

Cập nhật ngày: 13/03/2021 - 22:50

BTNO - Ngày 12.3, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị giao ban Quý I năm 2021 và khen thưởng các phong trào thi đua năm 2020.

Ông Võ Văn Dũng- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân.

Trong năm 2020, các cấp công đoàn tổ chức phát động và triển khai thực hiện nhiều phong trào thi đua, mang lại hiệu quả, động viên công nhân, viên chức, lao động ra sức phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt chỉ tiêu, kế hoạch năm của cơ quan, doanh nghiệp.

Các phong trào thi đua có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức trên các lĩnh vực, thu hút sự hưởng ứng của CBCCVC, người lao động như phong trào thi đua Lao động giỏi - lao động sáng tạo, Giỏi việc nước đảm việc nhà, Tây Ninh chung tay vì người nghèo-Không để ai bị bỏ lại phía sau; phong trào thi đua 90 ngày nước rút vượt chỉ tiêu về đích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, với nhiều công trình, việc làm hữu ích.

Các cấp công đoàn tham gia thực hiện tốt việc phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị, doanh nghiệp, đồng thời chăm lo cho người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Trong quý I.2021, các công đoàn cơ sở đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hơn 2.000 đoàn viên, cán bộ, công nhân, viên chức, lao động. Trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hơn 800 suất quà, hỗ trợ xe đưa 86 công nhân lao động về quê đón tết, tặng quà cho 500 công nhân lao động không về quê đón tết tại các khu nhà trọ.

Công đoàn cơ sở phối hợp doanh nghiệp thăm, tặng quà cho trên 170.000 đoàn viên, công nhân lao động; tặng 692 vé xe cho công nhân lao động về quê đón tết; chúc tết và tặng quà cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch trên biên giới….

Tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 9 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2020; bằng khen của UBND tỉnh cho 8 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 90 ngày nước rút vượt chỉ tiêu về đích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch năm 2020. Nhiều tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Châu Pha