Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng đơn vị vận tải nỗ lực đưa đón người đến khu cách ly 

Cập nhật ngày: 31/03/2020 - 09:52

BTNO - Ngày 30.3, đại diện lãnh đạo Sở Giao thông vận tải đã có mặt tại Công ty TNHH Sáu Hạt (huyện Bến Cầu) để thăm hỏi tình hình hoạt động, động viên đơn vị cố gắng nỗ lực, chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Ông Nguyễn Tấn Tài - Giám đốc Sở Giao thông vận tải trao giấy khen cho đại diện Công ty TNHH Sáu Hạt.

Ban Giám đốc Sở Giao thông vận tải đã quyết định tặng giấy khen “vì đã có thành tích xuất sắc chung tay, chung sức cùng ngành Giao thông vận tải Tây Ninh vận chuyển, đưa đón người đến các khu cách ly, phòng, chống Covid-19” cho tập thể Công ty TNHH Sáu Hạt và 10 cá nhân có liên quan.

Với sự chung tay, chung sức của mình, Công ty TNHH Sáu Hạt đã chủ động phối hợp với ngành Giao thông vận tải tham gia vận chuyển, đưa đón trên 2.000 lượt người đến các khu cách ly nhằm phòng, chống Covid-19.

Trao giấy khen cho các cá nhân của Công ty TNHH Sáu Hạt.

Ông Trần Văn Hạt - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sáu Hạt cho biết, “trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tôi cũng khá lo lắng. Tuy nhiên, nhận thấy tầm quan trọng của việc chung tay cùng địa phương đẩy lùi Covid-19, tôi sẵn sàng vì mục tiêu chung, vận động tài xế tham gia vận chuyển người về các khu cách ly”.

Một số nhân viên lái xe của Công ty TNHH Sáu Hạt chia sẻ thêm, mọi người đều nắm bắt đầy đủ thông tin về dịch bệnh và các biện pháp phòng, chống bảo đảm an toàn, không hoang mang, lo lắng. Hy vọng, với sự đồng lòng của cộng đồng, dịch bệnh sẽ nhanh chóng được đẩy lùi, bà con quay trở lại cuộc sống bình thường.

Trao giấy khen và đồ bảo hộ cho Công ty TNHH Sáu Hạt.

Dịp này, Sở Giao thông vận tải cũng tặng cho đơn vị 20 bộ đồ bảo hộ, hy vọng mọi người có sức khoẻ tốt, tiếp tục chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch hiệu quả.

Phương Thảo


Liên kết hữu ích