Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy chữa cháy 

Cập nhật ngày: 30/01/2021 - 15:56

BTNO - Ngày 30.1, tại UBND xã Thạnh Đức, ông Trương Hữu Tín- Chủ tịch UBND xã Thạnh Đức trao giấy khen của UBND huyện Gò Dầu cho 4 cá nhân là cán bộ Phòng CSGT và chiến sĩ Phòng Cảnh sát Cơ động đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy chữa cháy trên địa bàn xã Thạnh Đức (huyện Gò Dầu).

Khen thưởng đột xuất cho cán cán bộ, chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy chữa cháy trên địa bàn xã Thạnh Đức (huyện Gò Dầu).

Trước đó, vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 5.1.2021, xảy ra vụ cháy tại nhà gỗ Đỗ Thị Nhờ, ấp Bến Mương, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu. Lúc này, có các đồng chí của Tổ TTKS số 2 thuộc trạm CSGT Trảng Bàng khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại ngã tư Trà Võ (thuộc ấp Trà Võ, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu), có tin báo của người dân xảy ra cháy, Tổ công tác nhanh chóng đến hiện trường và kịp thời báo chính quyền địa phương; đồng thời cùng với người dân dập tắt đám cháy, ngăn chặn kịp thời không để cháy lớn, lây lan nhiều nhà dân xung quanh, không để xảy ra thiệt hại về người.

Nhi Trần