BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Chỉ

Cập nhật ngày: 23/12/2015 - 05:36

Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng Trương Nhật Quang trao giấy khen cho lãnh đạo Đồn Biên phòng Phước Chỉ.

Hôm 22.12, tại Đồn biên phòng Phước Chỉ, Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng Trương Nhật Quang cùng Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thành Tiển đã đến thăm hỏi, động viên khen thưởng đột xuất tập thể cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Chỉ vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia đấu tranh chống hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép thuốc lá qua biên giới trên địa bàn trọng điểm.

Qua công tác nắm tình hình, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đêm 15.12.2015, cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Phước Chỉ tổ chức mật phục, phát hiện và bắt giữ một vụ buôn lậu thuốc lá từ Canpuchia sang Việt Nam.

Qua truy bắt, kết quả, lực lượng biên phòng Phước Chỉ đã thu giữ 6.100 gói thuốc lá ngoại các loại cùng 2 chiếc xe môtô là phương tiện vận chuyển hàng của các đối tượng buôn lậu. Các tang vật và phương tiện vi phạm được bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Đây là chiến công của tập thể cán bộ, chiển sĩ Đồn Biên phòng Phước Chỉ trong quá trình đấu tranh phòng chống tội phạm trước, trong và sau tết Nguyên đán, góp phần ổn định an ninh trật tự trên địa bàn trọng điểm xã Phước Chỉ.

Ghi nhận thành tích của các chiến sĩ biên phòng, UBND huyện Trảng Bàng đã khen thưởng đột xuất cho 1 tập thể và 7 cá nhân thuộc Đồn Biên phòng Phước Chỉ.

Tấn Trung