Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng khuyến tài cho học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập 

Cập nhật ngày: 29/10/2021 - 09:02

BTNO - Sáng 28.10, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ khen thưởng khuyến tài cho học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2020-2021. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu trong buổi lễ.

Tại buổi lễ, 74 học sinh, sinh viên là học sinh giỏi cấp quốc gia, sinh viên thi đậu đại học kết quả cao (trên 27 điểm), thủ khoa các trường THPT trên địa bàn tỉnh được vinh danh, khen thưởng với tổng số tiền hơn 147 triệu đồng, trích từ quỹ khuyến tài của Hội Khuyến học tỉnh.

Dịp này, UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Tây Ninh và ông Nguyễn Văn Quang (mạnh thường quân tại TP. Hồ Chí Minh) có thành tích đóng góp chi phí cho quỹ khuyến học tỉnh Tây Ninh năm học 2021-2022. Sở Giáo dục và Đào tạo trao thư cảm ơn cho đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tây Ninh vì đã hỗ trợ cho quỹ khuyến học, khuyến tài của tỉnh trong thời gian qua.

Ông Lê Minh Thành – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao giấy khen cho học sinh, sinh viên đạt thành tích cao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao vai trò của Hội Khuyến học tỉnh trong việc kết nối các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để xây dựng nguồn quỹ khuyến học, khuyến tài hỗ trợ cho học sinh, sinh viên tỉnh nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng, nhận được sự động viên, khen thưởng, các em học sinh, sinh viên đạt thành tích cao sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học tập thật tốt, trở thành người có ích cho xã hội, làm rạng danh quê hương Tây Ninh.

Lê Thuỳ


Liên kết hữu ích