Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng quần chúng truy bắt tội phạm 

Cập nhật ngày: 11/11/2018 - 09:13

BTNO - Ngày 10.11, Công an Thị trấn Châu Thành trao giấy khen và phần thưởng của Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cho các anh Trần Thanh Tiền (SN 1986, ngụ xã Thái Bình) và Phạm Văn Hòa (SN 1963, ngụ xã Đồng Khởi), vì có thành tích đột xuất trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Công an Thị trấn Châu Thành trao giấy khen cho anh Trần Thanh Tiền.

Hai anh Tiền và Hoà đều là nhân viên bảo vệ của Trung tâm Y tế huyện Châu Thành. Khoảng 3 giờ 30 phút ngày 23.10, trong ca trực tại Trung tâm, anh Hòa phát hiện hai thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên bí mật theo dõi và bắt quả tang hai đối tượng lấy trộm điện thoại trong phòng bệnh nhân.

Nghe tiếng tri hô của anh Hòa, anh Tiến đang trực tại cổng Trung tâm y tế cùng phối hợp bắt được một đối tượng, đối tượng thứ 2 chạy thoát.

Sau khi nhận tin báo, qua nhận dạng nghi phạm từ trích xuất hình ảnh camera, tổ trinh sát của Công an Thị trấn Châu Thành nhanh chóng triển khai và ngay sau đó bắt được đối tượng thứ 2 khi y lẫn trốn tại xã Thanh Điền.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai tên Nguyễn Văn Hậu (SN 2002) và Lê Văn Tiến (SN 1985, cùng ngụ xã Thanh Điền) thừa nhận hành vi trộm điện thoại của bệnh nhân tại Trung tâm y tế Châu Thành.

Quang Hà