BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Mai Linh Tây Ninh:

Khen thưởng tài xế không tham của rơi 

Cập nhật ngày: 26/07/2018 - 16:33

BTNO - Hôm 25.7, Chi nhánh 1 Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Tây Ninh đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho nhân viên lái xe taxi vì đã trung thực trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên trên xe.

Tặng giấy khen cho nhân viên lái xe Phạm Văn Đức.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 23.7, anh Phạm Văn Đức, nhân viên lái xe taxi Mai Linh chở một hành khách nữ từ hẻm 1, đường Cách Mạng ThángTám đến ngã 3 Mũi Tàu, thành phố Tây Ninh.

Sau khi hành khách xuống xe, tài xế tiếp tục đi làm thì phát hiện trên xe mình có một cái bóp màu đen, trong đó có 4 triệu đồng tiền mặt, một đôi bông tai dây 2 sợi cấn đá màu vàng và một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Nguyễn Thị Hà.

Nghi ngờ là của khách hàng nữ vừa đi xe để quên, anh Đức đã điện thoại về tổng đài xin số điện thoại để liên hệ với khách hàng. Qua liên lạc và xác minh, tài xế đã xác định được cái bóp là của chị Hà vừa đi xe để quên. Sau đó, anh đã quay về nộp lại cho điều hành Công ty để thực hiện các thủ tục trả lại tài sản cho khách hàng.

Ông Lê Duy Long- Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Tây Ninh cho biết, trước đó, cũng đã nhiều lần công ty tổ chức khen thưởng cho nhân viên lái xe taxi không tham tài sản đánh rơi của khách hàng, nhằm động viên, khích lệ hành động của nhân viên.

Tố Tuấn