Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Khen thưởng tập thể, cá nhân trong phong trào “Toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm”
Chủ nhật: 09:20 ngày 08/10/2017

(BTNO) - UBND phường III, thành phố Tây Ninh vừa tổ chức lễ khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào “Toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm” và thực hiện tốt mô hình “Vận động toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm ở địa bàn dân cư”.

Ông Nguyễn Thanh Hà- Chủ tịch UBND phường III khen thưởng các nhân viên siêu thị Co.opmart Tây Ninh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo phường III khen thưởng cho tập thể siêu thị Co.opmart Tây Ninh và 6 cá nhân là nhân viên siêu thị đã có thành tích trong phong trào “Toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm”.

Vào các ngày 6 và 7.8.2017, với tinh thần cảnh giác, đấu tranh phòng chống tội phạm, các nhân viên bán hàng, nhân viên bảo vệ siêu thị Co.opmart Tây Ninh đã bắt giữ 2 đối tượng có hành vi vào siêu thị để trộm cắp hàng hóa.

UBND phường III cũng khen thưởng cho bà Ngô Lệ My (sinh năm 1952, ngụ khu phố 4, phường III), tổ trưởng tổ dân cư tự quản số 1, khu phố 4.

Trong 9 tháng đầu năm, bà My đã tích cực tuyên truyền đến từng hộ dân trên địa bàn khu phố tham gia thực hiện tốt mô hình “Vận động toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm ở địa bàn dân cư”.

Đồng thời, bà My đã cung cấp cho Công an phường III nhiều nguồn tin tố giác tội phạm có giá trị, giúp lực lượng Công an phường bắt quả tang 1 tụ điểm cờ bạc, lập hồ sơ xử lý 5 đối tượng có hành vi đánh bạc và 1 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhật Quang

Tin liên quan