Công nghệ   Công nghệ mới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khi Note 7 tân trang lên kệ, 6 smartphone này sẽ "khó sống"! 

Cập nhật ngày: 04/06/2017 - 15:41

Galaxy Note 7 hàng tân trang xách tay từ Hàn Quốc dự kiến sẽ có giá chỉ khoảng 10 triệu đồng, và đây chính là lý do các đối thủ khác sẽ phải "lo sợ".

Dù đã trải qua nhiều biến cố, Galaxy Note 7 vẫn được nhiều người ủng hộ, tin dùng, và khi trở lại thị trường Việt Nam dưới dạng hàng tân trang cùng mức giá chỉ trên dưới 10 triệu đồng, chắc hẳn máy sẽ trở thành một trong những đối thủ "sừng sỏ" nhất trong phân khúc này, nhất là với những dòng smartphone dưới đây:

XIAOMI MI 6

Xiaomi Mi 6 dù có rất nhiều cải tiến nhưng lại không được quan tâm nhiều như thế hệ trước. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB, pin 3350mAh, màn hình fullHD 5.2 inch và đặc biệt là cụm camera kép 12MP đi kèm nhiều tính năng thú vị.

Tuy nhiên, nếu so sánh công bằng thì có lẽ nhiều người sẽ thích Note 7 hơn hẳn so với Mi 6.

IPHONE 7 LOCK 32GB CŨ

Dù là iPhone 7, nhưng vì là hàng lock cũ nên nhiều người dùng chắc hẳn sẽ nghiêng về phía Galaxy Note 7 khi đã biết chúng có cùng tầm giá.

Cả hai thiết bị đều có camera tuyệt vời, cấu hình hấp dẫn nhưng Note 7 chắc chắn sẽ ăn điểm ở khả năng chống nước, pin, bút S Pen và tạo cảm giác yên tâm hơn khi không phải dùng SIM ghép.

IPHONE 6S PLUS QUỐC TẾ 64GB CŨ

iPhone 6s Plus có màn hình và thời lượng pin ngang ngửa Note 7 tân trang nhưng lại chịu thua kém về camera, bút S Pen và khả năng chống nước.

Việc máy là flagship đã gần 2 năm tuổi có lẽ cũng sẽ khiến nhiều người quyết định lựa chọn Note 7 mới mẻ hơn.

GALAXY A7 2017

Nhìn chung, Galaxy A7 2017 phải chịu thua Galaxy Note 7 ở khoản hiệu năng, màn hình và camera.

Một số khía cạnh khác như khả năng chống nước, màn hình luôn sáng, sạc nhanh hay thiết kế thì khá tương đồng với Note 7 nhưng với mức giá khoảng 10 triệu đồng, chắc hẳn người dùng sẽ nghiêng về phía Note 7 nhiều hơn.

GALAXY C9 PRO

"Mãnh thú" chiến game với màn hình 6 inch và RAM 6GB mới của Samsung cũng có nguy cơ bị Note 7 tân trang "đánh chiếm" mất thị phần.

Lý do thì khá rõ ràng, khi mà Note 7 có đầy đủ các đặc điểm của một flagship cao cấp, trong khi C9 Pro thì chỉ có RAM và pin là hấp dẫn.

XPERIA XZ/XZS

Dù đã có mức giá hấp dẫn hơn nhưng Xperia XZ và XZs vẫn có thể bị Note 7 tân trang hút mất người dùng.

Hai thiết bị này có phần cứng hơi lép vế, ít tính năng hơn, pin kém hơn và cũng không thực sự nổi bật ngay từ khi ra mắt.

Nguồn Tinnhanhonline