BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khoẻ đẹp: Trẻ hoá da cho người trên 40 tuổi

Cập nhật ngày: 19/11/2010 - 10:24

Để trẻ hoá da, ngoài việc tăng cường bổ sung dưỡng chất từ việc chăm sóc da và sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp, giải pháp tốt nhất là nên thực hiện một cuộc cách mạng làm tươi mới làn da bằng các phương pháp đặc trị chuyên nghiệp.

Tuổi 40, tiến trình lão hoá diễn ra nhanh hơn, sức khoẻ giảm sút, hay mệt mỏi; các nếp nhăn xuất hiện rõ nét hơn, cần có chế độ chăm sóc đặc biệt hơn.

Ở độ tuổi 30, làn da của phụ nữ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hoá, một số nếp nhăn mờ xuất hiện. Bước qua tuổi 40, tiến trình lão hoá diễn ra nhanh hơn, sức khoẻ giảm sút, hay mệt mỏi; các nếp nhăn xuất hiện rõ nét hơn, màu da không còn tươi tắn và trở nên thô sạm, lỗ chân lông cũng to hơn. Thực tế thì độ tuổi càng cao, quá trình tái tạo tế bào mới càng chậm, trong khi quá trình lão hoá lại diễn ra rất nhanh. Vì vậy, các tế bào bị chết đi lớn gấp nhiều lần lượng tế bào được sản sinh bổ sung, lượng collagen cũng suy giảm.

Sự kết hợp các bước sóng màu xanh lam, sóng lạnh và dòng sản phẩm new PLS (Anh) là quy trình trị liệu làm trẻ hoá da được đánh giá là có nhiều ưu điểm so với các phương pháp cũ. Trong quy trình này, serum có tác dụng loại bỏ đi các tế bào da già cỗi, lão hoá. Sóng lạnh làm êm dịu làn da, se khít lỗ chân lông, săn chắc cơ mặt. Các bước sóng ánh sáng màu xanh lam được chiếu trực tiếp lên bề mặt da giúp khôi phục tế bào gốc, kích thích tái tạo tế bào mới; ổn định sắc tố, nâng cao sức đề kháng tự nhiên cho làn da. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của các sợi thảo dược cho ngày và đêm, kèm theo cream nuôi dưỡng làn da tươi mới.

Quy trình trị liệu diễn ra từ 18 đến 25 ngày tùy theo mức độ lão hoá. Kết quả, bạn có thể trẻ ra 3-5 tuổi với làn da trắng hồng, căng mịn, khoẻ đẹp. Đây là giải pháp giúp cải thiện tổng thể các vấn đề về lão hoá da và không có tác dụng phụ. Để đảm bảo vẻ đẹp lâu bền cho làn da, chị em nên sắp xếp điều chỉnh lịch làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống và tập luyện phù hợp với độ tuổi. Cơ thể khoẻ mạnh và tinh thần thoải mái là liều thuốc giúp lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân. Bạn cũng không nên tuỳS tiện sử dụng các sản phẩm dưỡng da theo “cảm tính” mà nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để đảm bảo an toàn và tránh lãng phí.

Theo ngoisao